ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับแล้ว มือฉกทรัพย์เสี่ยหนุ่มเข้าฟิตเนส กว่า 10 ล้านบาท จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจจับได้แล้วหัวขโมยฉกทรัพย์ เสี่ยหนุ่มในฟิตเนส สูญ 10 ล้าน พร้อมของกลางคาห้องพัก

เกือบสัปดาห์ที่แล้ว เรานำเสนอข่าวที่เสี่ยหนุ่มนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เข้าเล่นฟิตเนสบนชั้น 15 ของห้างดังย่านงามวงศ์วาน แล้วทรัพย์สินมีค่าที่เก็บเอาไว้ในล็อกเกอร์ได้สูญหายไป มูลค่านับสิบล้านบาท แต่มีคนสงสัยของหายจริงไหม ราคา 10 ล้านจริงหรือเปล่า ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา ตำรวจนนทบุรีจับหัวขโมยรายนี้ได้แล้ว เป็นชายอายุ 38 ปี แฝงตัวเป็นลูกค้าเข้าไปออกกำลังกาย

ตำรวจจับได้คาห้องพักแห่งหนึ่งในตัวเมืองนนทบุรี พร้อมทรัพย์สินบางรายการ อาทิ นาฬิกาโรเล็กซ์ฝังเพชร, พระเครื่องสมเด็จวัดระฆัง พระหลวงพ่อโต และครุฑ ส่วนเลสข้อมือและแหวนเพชร พร้อมสร้อยคอทองคำ คนร้ายได้นำไปขาย และไปจำนำไว้ที่โรงรับจำนำแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน 

วิธีการที่คนร้ายรายนี้เข้าไปลักทรัพย์ จากการที่ตำรวจได้สอบปากคำ เบื้องต้นคือสมัครเป็นสมาชิก แฝงตัวเข้าไปออกกำลังกายในฟิตเนส และได้ปั๊มกุญแจตู้ล็อกเกอร์เอาไว้หลายดอก พอสบโอกาสก็เปิดตู้ ขโมยทรัพย์สินต่าง ๆ ของผู้มาใช้บริการ ตำรวจกำลังสืบสวนว่าทำมาแล้วกี่ครั้ง มีผู้เสียหายรายใดอีกบ้าง ถือเป็นภัยสังคมที่ต้องระมัดระวัง

ทางผู้เสียหายคือ นายสาธิต วัฒโน บอกว่า ดีใจที่ตำรวจจับคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว ขอบคุณตำรวจทุกนายด้วยที่ทำงานกันอย่างหนักในการติดตามคดีนี้ ฝากถึงผู้ให้บริการฟิตเนส ควรติดตั้งกล้องวงจรปิดให้เพียงพอ และมีระบบความปลอดภัยที่รัดกุม เพื่อไม่ให้ใครตกเป็นเหยื่อเหมือนตนเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark