ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วัยรุ่นบุกแทงแฟนเก่าเพื่อน อ้างแค้นแทน จ.นครราชสีมา

ข่าวอาชญากรรม 19 มกราคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - งานวัดจบ แต่เหมือนคนไม่จบ เมื่อ 2 หนุ่ม สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ถือมีดเดินตรงปรี่เข้ามาแทงคนอื่นได้รับบาดเจ็บ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ที่วัดบ้านไร่ อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตอนที่ตนเองกำลังเดินจะกลับไปที่รถ เห็นคนใส่หมวกกันน็อกเดินมาจากฝั่งด้านในวัด พร้อมอีกคนหนึ่งซึ่งไม่ได้สวมหมวกกันน็อก แล้วคนที่ไม่สวมหมวกก็เดินพุ่งตรงเข้าไปหาคนที่อยู่ในรถยนต์ซึ่งจอดอยู่หน้าวัด จากนั้นก็เริ่มมีปากเสียงกัน แล้วคนที่สวมหมวกกันน็อกก็เดินถือมีดเข้ามา แต่ตนเองไม่แน่ใจว่าได้แทงเข้าไปโดนใครในรถหรือเปล่า ซึ่งขณะนั้นตนเองก็ไม่กล้าเข้าไป เพราะไม่รู้ว่าทั้ง 2 ฝั่ง มีปัญหาอะไรกัน

ทีมข่าวได้ติดต่อไปยังผู้เสียหาย อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นผู้หญิงคนที่อยู่ในรถยนต์คันดังกล่าว เล่าว่า หลังจบงาน เธอกับแฟน พร้อมเพื่อนอีกคนกำลังจะขึ้นรถกลับบ้านกัน แต่ยังไม่ทันล็อกประตูรถ ก็มีชาย 2 คน ซึ่งเป็นเพื่อนของแฟนเก่าเธอเดินเข้ามา พยายามแทงเข้ามาที่แฟนใหม่ซึ่งนั่งฝั่งข้างคนขับพอดี ทำให้ปลายของมีดแฉลบไปโดนที่หูและแขน ได้รับบาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุ เพื่อนของเธอได้สอบถามไปยังผู้ก่อเหตุว่าทำแบบนี้ทำไม ด้าน ผู้ก่อเหตุบอกว่ารู้สึกแค้นแทนเพื่อนจึงทำเช่นนี้ หลังเกิดเหตุ แฟนเก่าหญิงอายุ 22 ปี ยังส่งข้อความมาข่มขู่ว่า "ถ้าเจอกันครั้งหน้า สนุกแน่"

หญิงอายุ 22 ปี ยืนยัน จะแจ้งความดำเนินคดีจนถึงที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark