ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คู่รักค้ายาบ้าหาเงินแต่งงาน พลาดทำเปียกต้องตากแห้ง ถูกตำรวจจับ จ.ตาก

เช้านี้ที่หมอชิต - คู่รักชาวเมียนมา ขี่รถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกกันน็อก พอถูกตำรวจเรียกให้จอด ก็ออกอาการพิรุธ เสื้อผ้ามีกลิ่นแปลก ๆ ตำรวจขยายผลค้นห้องพัก ไปดูกันว่าพบอะไร

ตำรวจ สภ.แม่สอด จังหวัดตาก นำตัวหนุ่มสาววัยรุ่นชาวเมียนมา ฝ่ายชายอายุ 18 ปี และฝ่ายหญิงอายุ 28 ปี มาสอบสวน โดยสองคนนี้เป็นคู่รักกัน ฝ่ายชายเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ ฝ่ายหญิงนั่งซ้อนท้าย มาเจอตำรวจ เรียกให้จอดเพราะไม่สวมหมวกกันน็อก ระหว่างตรวจตำรวจจมูกไว ได้กลิ่นคล้ายยาบ้าโชยมาจากเสื้อผ้าของทั้งสองคนที่เริ่มมีอาการพิรุธ ตัวสั่นเหงื่อแตก ทั้งที่อากาศหนาว ตำรวจเลยคุมตัวไปค้นห้องพักให้หายข้องใจ

พอไปถึงเปิดประตูห้องเข้าไป ยิ่งได้กลิ่นยาบ้าโชยมา พอค้นห้องเท่านั้นแหละ พบยาบ้า 88,200 เม็ด ซุกอยู่ในกระสอบปุ๋ย แล้วยังมียาบ้าอีกกองหนึ่งอยู่ในสภาพเปียกชื้น ผู้ต้องหาบอกว่า เอาออกมาตากให้มันแห้ง เหตุที่ยาบ้าเปียกชื้นเพราะแผนการนี้เริ่มขึ้นเมื่อหลายวันก่อน มีคนในแก๊งค้ายาบ้าไม่รู้จักชื่อ เอายาบ้าล็อตใหญ่มาส่งให้ขาย ในราคาเม็ดละ 45 บาท วิธีการขนยาบ้าไม่ให้ถูกตำรวจจับ คือซุกไว้ในกล่องโฟม ใส่ปลาสดไว้ข้างบน ยัดถุงยาบ้าไว้ข้างล่าง เอาน้ำแข็งทับไว้แน่นหนา แต่ว่าเกิดพลาดท่า น้ำแข็งละลาย น้ำเข้าไปในถุงยาบ้า ต้องเอาออกมาผึ่งลมจนกลิ่นยาบ้าติดตามเสื้อผ้าหน้าผม พอขี่รถจักรยานยนต์ไปเจอด่านตรวจ ก็ไม่รอด สุดท้ายแผนพัง คนร้ายเล่าว่าวางแผนที่จะแต่งงานกัน เพราะฝ่ายหญิงกำลังตั้งท้องได้ 4 เดือน อยากจะหาเงินสร้างเรือนหอ แต่สุดท้ายวิวาห์ล่ม ฝันสลายในพริบตา เพราะว่าถูกจับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark