ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดคลิป ชายมึนเมาถอยรถชนรถชาวบ้าน โวยวายหลบหนี

ข่าวภูมิภาค 19 มกราคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เปิดคลิปแชร์สนั่นในโซเชียล ชายมึนเมาถอยรถชนรถของชาวบ้านได้รับความเสียหาย แถมยังโวยวาย ไม่ยอมรับผิดชอบ และชกต่อยผู้เสียหาย พร้อมกับขับรถหลบหนี สุดท้ายตำรวจตามตัวจนเจอ ได้นัดหมายมาเจรจาตกลงค่าเสียหายกับคู่กรณี แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ อ้างว่า อีกฝ่ายไม่มีหลักฐานขณะถอยชน

เป็นคลิปที่ผู้เสียหายนำมาโพสต์ลงใน เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทรินส์ part 5.2 เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะที่ชายสวมเสื้อกีฬา ใส่ปลอกแขน ซึ่งเป็นคนขับรถสีดำ และอยู่ในอาการมึนเมาเดินโซเซ กำลังโต้เถียงกับคู่กรณีซึ่งเป็นผู้เสียหาย พร้อมกับพยายามจะขึ้นรถปิดประตูขับหลบหนี แต่ถูกอีกฝ่ายดึงประตูรถเอาไว้ ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจ พูดจาโวยวายกล่าวหาว่าอีกฝ่ายเป็นมิจฉาชีพ

เหตุเกิดในช่วงเย็นวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา บนถนนราชพฤกษ์ พื้นที่อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ขณะที่รถกระบะคู่กรณีจอดติดไฟแดงอยู่ กระทั่งจู่ ๆ รถสีดำของชายมึนเมาที่ก่อเหตุ ได้ถอยมาชนด้านหน้ารถกระบะ ทำให้กันชนแตกได้รับความเสียหาย และแทนที่ฝ่ายของชายมึนเมาจะลงจากรถมาพูดคุยกันดี ๆ พร้อมกับรอตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็กลับแสดงพฤติกรรมดังกล่าว พร้อมทั้งได้ชกต่อยคู่กรณีตามคลิปที่ปรากฏจนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนกลางถนน
  
หญิงอายุ 43 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถ บอกว่า หลังเกิดเหตุ 3 วัน ตำรวจ สภ.หางดง ได้ติดตามตัวชายคนขับรถสีดำมาสอบปากคำที่โรงพัก พร้อมกับนัดหมายเจรจาตกลงค่าเสียหายกันถึง 2 ครั้ง แต่ตกลงกันไม่ได้ เนื่องจากฝ่ายของผู้ก่อเหตุอ้างว่า เธอและสามีไม่มีหลักฐานมายืนยันขณะที่เขาถอยรถมาชน

ผู้เสียหายบอกด้วยว่า อยากเรียกร้องให้ตำรวจ สภ.หางดง ดำเนินคดีกับคนขับรถแวนสีดำรายนี้จนถึงที่สุด ทั้งข้อหาเมาแล้วขับ และข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark