ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วอนคนขับรถ ชนหญิงชราดับ แสดงความรับผิดชอบ

ข่าวภูมิภาค 20 มกราคม 2566 - เช้าข่าว 7 สี - จากที่เช้าข่าว 7 สี นำเสนอคลิป TikTok มีผู้ขับรถมาตามถนนจังหวัดบุรีรัมย์ ท่ามกลางความมืด เจอคนหรือผีก็ไม่รู้ขวางทาง คนขับรีบหักพวงมาลัยหลบ ต่อมาทราบว่า มีหญิงชราถูกรถชนเสียชีวิต ห่างจากจุดในคลิปประมาณ 200 เมตร ญาติของผู้เสียชีวิต วอนคนที่ขับรถชนออกมาแสดงความรับผิดชอบ 

ร้องตกใจเสียงหลง จู่ ๆ เจอหญิงชรา หลังค่อมเดินถือไม้เท้าอยู่กลางถนนยามวิกาล ส่วนรถบรรทุกที่ขับมาในเลนขวา ก็บีบแตรดังสนั่น เหตุเกิดบนถนนประโคนชัย-ปราสาท จังหวัดบุรีรัมย์ ช่วงตี 1 วันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา กระทั่งรุ่งเช้า (17 ม.ค.) กู้ภัยรับแจ้งจากชาวบ้าน พบหญิงชรา ถูกรถชนเสียชีวิต สภาพคอหัก-ขาขาด โดยศพถูกลากไปไกลจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร

เครือญาติทำพิธีเชิญวิญญาณ หญิงชรา พร้อมตั้งศพประกอบพิธีทางศาสนา หลานสาวให้ข้อมูล ว่าเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา เธอพาผู้เป็นยาย มาบ้านป้า จากนั้นก็ออกไปซื้อเค้กวันเกิดให้กับลูก (เหลนผู้เสียชีวิต) กลับมาบ้านตอนเย็น ๆ ไม่เจอยายแล้ว จึงช่วยกันตามหา เนื่องจากยายมีอาการหลง ๆ ลืม ๆ  

พยายามตามหาเท่าไร ก็ไม่เจอตัว กระทั่งผู้ใหญ่บ้าน มาแจ้งข่าว พบยายถูกรถชนเสียชีวิตอยู่ริมถนน ตรวจสอบจากชุดเสื้อผ้าที่สวมใส่ มั่นใจว่าใช่ยายจริง ๆ

จากคลิปที่มีคนโพสต์ลง TikTok เครือญาติไม่คาดคิด ว่าหญิงชราจะเดินออกไปนอกหมู่บ้าน สันนิษฐานยายอาจจะเดินข้ามถนนไปเพื่อดูที่นา ทั้งนี้ครอบครัวไม่แน่ใจ ว่ารถคันที่ขับชน จะใช่รถบรรทุกที่เห็นในคลิปหรือไม่ 

แต่หากคนขับรถชนยาย ได้เห็นข่าว อยากให้เข้าพบตำรวจ พร้อมแสดงความรับผิดชอบ ช่วยเหลือค่าทำศพ รวมถึงกราบขอขมาและขออโหสิกรรม ต่อหน้าโลงศพยายด้วย

ขอบคุณภาพจาก : กอล์ฟ ดีเซล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark