ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เม พรีมายา มอบตัวตำรวจไซเบอร์

เช้านี้ที่หมอชิต - "เม พรีมายา" ไม่หลบหนี เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมยืนยันชัดว่า "ไม่มีธุรกิจที่ผิดกฎหมายนำเงินมาให้เราร่วมลงทุน" ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกระบวนการ

เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา นางสาวพิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ เม พรีมายา เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล ในฐานความผิด โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน 

เม พรีมายา เดินทางมาพร้อมกับทนายความ เพื่อเข้าพบพลตำรวจโท วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เพื่อมอบตัวตามหมายจับ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา และนำตัวไปสอบปากคำ

เม พรีมายา ตอบคำถามกับสื่อมวลชนว่า วันนี้เดินทางมามอบตัวตามหมายจับ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ เธอเป็นคนทำงานตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้เรียนรู้และปรับปรุงพัฒนามาโดยตลอด จนทำให้มีวันนี้ และอย่างวันนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งข้อผิดพลาดที่เธอพร้อมที่จะแก้ไข และทำไปตามกระบวนการของกฎหมาย ส่วนกรณีที่เกิดขึ้นในเรื่องของการโพสต์ข้อความลงทุน 6,000 บาท แล้วได้ผลตอบแทน 15 ล้านบาทนั้น ไม่ใช่คำชวนเชื่อ หรือคำโฆษณาใด ๆ

เม พรีมายา ยืนยันด้วยว่า ไม่มีธุรกิจที่ผิดกฎหมายนำเงินมาร่วมลงทุน ในส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่า ผลกำไรนั้นอาจจะไม่ตรงตามข้อเท็จจริง ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกระบวนการ แต่ด้วยเป็นคนอยู่เบื้องหน้า ก็เลยไม่รู้รายละเอียดอะไรมาก เธอเป็นคนทำงานคนหนึ่ง เป็นมนุษย์ทำงานคนหนึ่ง ซึ่งเรื่องบางเรื่องอาจจะตอบในรายละเอียดไม่ได้ทั้งหมด แต่ขอยืนยันว่าไม่เคยมีคำว่า หลอกลวงประชาชนในการทำงานของเธอ ตลอดระยะเวลา 7 ปี เป็นคนสู้ชีวิตหนักมาก มีแต่สร้างสิ่งดี ๆ และคืนสู่สังคมด้วยซ้ำ

ขอบคุณภาพจาก : Tiktok may.primaya, Instagram may.primaya, Facebook Phitnaree Tuntiwit

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark