ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าของ กรวินคลินิก ไลฟ์ทั้งน้ำตา ปมใช้ซิลิโคนเถื่อน

เช้านี้ที่หมอชิต - จากกรณีซิลิโคนโรงสี หรือโรงงานผลิตซิลิโคนเถื่อน อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกทลายและตรวจยึดของกลาง มูลค่าความเสียหาย 3,500,000 บาท เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้นำไปสู่การขยายผลถึงคลินิกที่ใช้ผลิตภัณฑ์เถื่อนเหล่านี้ ล่าสุด กรวินคลินิก ที่ตกเป็นข่าวได้ออกมาชี้แจงแล้ว

เมื่อวานนี้ได้มีการไลฟ์ชี้แจงทั้งน้ำตาจาก นายแพทย์ กรวิน ซึ่งเป็นเจ้าของ "กรวินคลินิก" จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นรู้สึกตกใจ ไม่สบายใจ และไม่ได้นิ่งนอนใจ เบื้องต้นกำลังรวบรวมเอกสารเพื่อไปชี้แจงกับตำรวจ พร้อมยินดีดูแลคนไข้ทุกคน โดยมีแนวทาง ดังนี้

- กลุ่มที่ 1 คนไข้ที่ทำไปแล้ว ขอขยายเวลาประกันคนไข้ ดูแลทั้งชีวิต กรณีเกิดการเบี้ยว เอียง ทะลุ อักเสบ สามารถเข้ามาที่กรวินคลินิกได้ทั้งชีวิต ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

- กลุ่มที่ 2 ที่ต้องการเปลี่ยนซิลิโคนใหม่ ท่านสามารถเช็กได้ว่าเราใช้ซิลิโคนที่ถูกต้องตามหลักการแพทย์หรือไม่ มีเลขที่ อย.ชัดเจน ไม่มีค่าใช้จ่ายเช่นกัน

- ส่วนกลุ่มคนไข้ที่ไม่พอใจ ไม่สบายใจ สามารถนัดวันเวลาเพื่อเข้ามาพบหมอ ขอคำแนะนำ หาแนวทางแก้ไขได้ที่กรวินคลินิก ทุกสาขา ตลอดเวลา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark