ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หาม นริศ ส่งโรงพยาบาล หลังเป็นลม ล้มกลางมัสยิด

ข่าวภาคค่ำ - วันนี้ มีรัฐมนตรีหลายคน ลงพื้นที่ตรวจราชการในต่างจังหวัด เร่งแก้ไขปัญหาให้ประชาชน โดยรัฐมนตรีคนล่าสุดของรัฐบาลชุดนี้ เป็นลม ล้มกลางมัสยิด จนต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

หาม นริศ ส่งโรงพยาบาล หลังเป็นลม ล้มกลางมัสยิด
ในระหว่างปฎิบัติภารกิจในพื้นที่ อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง นายนริศ ขำนุรักษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้เป็นลม ล้มลงกับพื้น บริเวณห้องละหมาดในมัสยิดบางเป้า จึงต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอกันตัง และแพทย์นำตัวเข้าห้องไอซียูในทันที ซึ่งล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว แต่แพทย์กำลังประเมินอาการว่า จะสามารถย้ายไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ ได้หรือไม่ เนื่องจากนายนริศมีอาการป่วยเป็นโรคหัวใจ สำหรับ นายนริศ เพิ่งจะได้เข้าร่วมประชุม ครม. เป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา

พล.อ.ประวิตร ลงพื้นที่ จ.นครสวรรค์
ด้าน พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจราชการที่จังหวัดนครสวรรค์ ท่ามกลางการจับตามองเรื่องการแย่งตัว สส. เพราะมี สส.พรรคพลังประชารัฐ บางคน มีท่าทีจะย้ายไปอยู่กับ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ โดยการลงพื้นที่ของ พลเอก ประวิตร ในครั้งนี้ ถือเป็นการชิงตัดหน้าอีกครั้ง เพราะช่วงปลายเดือนนี้ พลเอก ประยุทธ์ ก็มีกำหนดจะลงพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์เช่นกัน

สส.ทยอยลาออก ย้ายพรรคเตรียมเลือกตั้ง
และวันนี้ ก็ยังคงมี สส. ทยอยลาออกต่อเนื่อง ประกาศย้ายพรรคเตรียมพร้อมเลือกตั้ง โดยพรรคประชาธิปัตย์มี สส. บัญชีรายชื่อ ลาออก 2 คน ส่งผลให้ นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ และ นายสุรบถ หลีกภัย บุตรชายของ นายชวน หลีกภัย ได้เลื่อนลำดับขึ้นมาเป็น สส. แทน ส่วนพรรคภูมิใจไทย มี สส. ลาออก 1 คน คือ นายอภิชา เลิศพชรกมล สส.นครราชสีมา ทำให้ขณะนี้ เหลือ สส. ที่ปฏิบัติหน้าที่ได้ในสภาฯ ทั้งสิ้น 430 คน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark