ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เพื่อนเผย ผู้ตายอดทนถึงที่สุดแล้ว จ.ฉะเชิงเทรา

เช้านี้ที่หมอชิต - เพื่อนร่วมชั้นเรียนต่างโพสต์โซเชียลร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปอย่างกระทันหันของน้องปุ้ย โดยยอมรับว่าเก่งมากแล้วที่อดทนมาได้ขนาดนี้ และฝากไปถึงคนอื่น ๆ ให้หยุดการกระทำล้อเลียน หรือ บุลลี่เพื่อน เพื่อไม่ให้เกิดการสูญเสียเช่นนี้

หนึ่งในเพื่อนสนิทของน้องปุ้ย ได้โพสต์ไว้อาลัยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเป็นรูปขณะน้องปุ้ยยังมีชีวิตอยู่ และทำกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยกันในโรงเรียน พร้อมระบุข้อความว่า "R.I.P. คนเก่ง หลับให้สบายนะ ไม่ต้องเหนื่อยแล้วนะปุ้ย แกเก่งมากที่อดทนมาได้ขนาดนี้ เก่งที่สุด ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ แกเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดแล้ว ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวใจหายเหมือนกัน ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาสั้น ๆ ที่มีไห้กันนะ เวลากูเสียใจจะมีมึงอยู่ข้าง ๆ ตลอด แต่กูไม่คิดเลยว่ามึงจะทำแบบนี้ ยังไงก็ขอบคุณที่อยู่ข้างกูมาตลอด ทำอะไรผิดไปก็ขอโทษด้วย เดี๋ยวถ้าได้จะไปหานะกูรักมึงนะ #ต่อต้านการบุลลี่"

โดยโพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้ามากดไลค์ กดแชร์และร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นข้อความร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของน้องปุ้ย และแสดงความเสียใจต่อครอบครัวที่ต้องสูญเสียลูกสาวเพียงคนเดียว บางข้อความบอกว่าน้องเขาคงทนจนถึงขีดสุดแล้ว ขอให้น้องไปเจอสิ่งที่ดีกว่านี้   รวมถึงแสดงความคิดเห็นว่าขอให้หยุดการบุลลีกันได้แล้ว เพราะกี่ชีวิตที่ต้องตกเป็นเหยื่อของการบุลลี

ขณะที่เพื่อน ๆ ในชั้นเรียนที่ไปร่วมพิธีฌาปนกิจ ได้ฝากถึงเพื่อนบางคนที่ยังบูลลี แม้ว่า น้องปุ้ย จะเสียชีวิตไปแล้ว โดยมองว่าเป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ อยากให้เลิกการกระทำแบบนี้ เพื่อไม่ให้เกิดการสูญเสียอีก

ในขณะที่ ครูอภิวัฒน์ แช่มรัมย์ สอนวิชาการงานอาชีพ เปิดเผยว่า เป็นครูสอนชั้น ม.3 ให้กับ ปุ้ย ในเทอมนี้ จากที่ได้คุยและสอน พบว่าเป็นเด็กดี มีอัธยาศัยดี อารมณ์ดี พูดเก่ง แต่ลึก ๆ ในส่วนตัวไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรหรือไม่ เพราะไม่เคยได้รับการปรึกษาในเรื่องนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark