ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฉุนด่าภรรยา เตะกรามหัก ฟันร่วง จ.สมุทรปราการ

ข่าวอาชญากรรม 23 มกราคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - หนุ่มเมืองสมุทปราการ บุกไปเตะผู้หญิงอายุ 26 ปี ถึงหน้าบ้าน จนกรามหัก ฟันร่วง เพราะแค้นแทนภรรยา ที่ถูกผู้เสียหายโพสต์ด่าทางเฟซบุ๊ก โดยอ้างว่ายืมรถยนต์ไปแล้วทำให้เสียหาย แต่ไม่รับผิดชอบ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่ผู้หญิงอายุ 26 ปี นั่งล้อมวงรับประทานอาหารกับเพื่อน หน้าบ้านในตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ ได้มีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาหา และไม่พูดจาอะไร ใช้เท้าเตะเสยที่ใบหน้าอย่างแรง จนเลือดออกหู จากนั้นก็เตะซ้ำเป็นครั้งที่ 2 ทำให้กรามและฟันหัก จึงเดินไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจสายตรวจ สภ.บางเสาธง

ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้ามาช่วยเหลือ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุผู้หญิงอายุ 26 ปี คาดน่าจะเกิดจากตนกับภรรยาผู้ก่อเหตุ ได้โพสต์ด่ากันทางเฟซบุ๊ก เนื่องจากภรรยาผู้ก่อเหตุยืมรถยนต์ของสามีตนไปใช้ เมื่อนำมาส่งคืน พบว่ารถมีร่องรอยความเสียหาย จึงสอบถามถึงความรับผิดชอบ ทำให้บาดหมางกันมาตลอด กระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ผู้ชายคนก่อเหตุ ยอมรับว่า ภรรยาไปยืมรถยนต์จากสามีผู้หญิงคู่กรณีจริง ส่วนร่องรอยที่พบบริเวณตัวถังรถไม่แน่ใจว่าเป็นความเสียหายเดิม หรือ เกิดขึ้นใหม่ แต่คู่กรณีเคยนำรถไปเคลมประกันฯ ซ่อมมาแล้วครั้งหนึ่ง ทำไมไม่ซ่อมให้เรียบร้อย เหมือนจะเก็บไว้เรียกค่าเสียหาย อีกทั้งยังด่าภรรยาตนจึงรับไม่ได้

ตำรวจ สภ.บางเสาธง ได้นำตัวผู้ชายคนที่ก่อเหตุไปสอบสวน ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และรอคำวินิจฉัยอาการของผู้บาดเจ็บจากแพทย์ว่าสาหัสหรือไม่ เพื่อนำมาประกอบสำนวนการสอบสวน และอาจจะแจ้งข้อหาเพิ่มอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark