ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผวา! ขับรถมาดี ๆ ถูกชายคลุ้มคลั่งกระโดดเกาะรถ จ.ตาก

ข่าวภูมิภาค 24 มกราคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ข่าวนี้ใครเจอเข้ากับตัวเองก็คงจะหลอน ขับรถอยู่ดี ๆ เกิดมีคนมากระโดดเกาะรถ ปีนขึ้นไปบนหลังคาไม่พอ ยังไถลตัวเองลงมาตามกระจกหน้ารถ ระหว่างที่รถก็ยังแล่นอยู่ คนขับรถถึงกับร้องลั่นด้วยความตกใจ

เหตุการณ์นี้เกิดบนถนนจรดวิถีถ่อง ขาเข้าตัวเมืองจังหวัดตาก ผู้เสียหายเขาขับรถมาดี ๆ จู่ ๆ ก็ถูกชายที่ยืนดักอยู่กลางถนน กระโดดเกาะรถ แล้วปีนขึ้นไปอยู่บนหลังคา ผู้เสียหายบอกว่าตอนนั้นไม่รู้จะทำอย่างไรดี เพราะในรถก็มีภรรยาและลูกเล็กอยู่ จะจอดรถอยู่เฉย ๆ ก็ไม่กล้า ไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุมีอาวุธอะไรหรือเปล่า ทำอะไรไม่ถูกก็เลยตัดสินใจขับรถไปเรื่อย ๆ พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากตำรวจ

ระหว่างนั้นชายที่เกาะอยู่บนหลังคา ก็คลุ้มคลั่งทุบรถเสียงดัง แต่ที่น่าตกใจก็คือ ชายผู้ก่อเหตุได้ไถลตัวลงมาทางกระจกหน้ารถ ผู้เสียหายถึงกับร้องออกมาลั่นรถ ก่อนจะตัดสินใจเลี้ยวรถเข้าไปในปั๊มน้ำมัน พอรถจอดชายที่ก่อเหตุก็ลงมาจากรถ เขาจึงรีบขับรถหนีออกมาได้หวุดหวิด

จากนั้นไม่นาน ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตาก ก็มาถึงที่เกิดเหตุ และเข้าควบคุมตัวชายที่ก่อเหตุขณะเดินอยู่ริมถนน ห่างจากปั๊มน้ำมันไม่ไกล และจากการสอบปากคำ แม้ว่าชายคนดังกล่าวจะให้การวกวน แต่ก็จับใจความได้ว่าเสพยาบ้ามาแล้วเกิดอาการหลอนขึ้น ตำรวจจึงนำตัวไปดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark