ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : สุดช็อก หนุ่มหล่อเบี้ยวค่าเช่า ทิ้งขยะไว้เป็นที่ระลึก จ.อุดรธานี

ข่าวภูมิภาค 24 มกราคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เจ้าของห้องถึงกับช็อก เมื่อไปเจอกับผู้เช่าห้องพฤติกรรมสุดแสบที่ชิ่งหนีไม่จ่ายค่าห้องนานกว่า 4 เดือน แถมยังทิ้งขยะไว้เต็มห้องไว้เป็นที่ระลึก

จากภาพที่เราได้ชมไปเมื่อสักครู่นี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Anek Kammerdkla ได้โพสต์คลิปวิดีโอขยะกองโตในห้องเช่า พร้อมระบุข้อความว่า "เห็นแต่ในข่าว ไม่นึกว่าจะเจอกับตัวเอง" ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ว่ามีขยะกระจัดกระจายเต็มห้อง

ทีมสนามข่าว 7 สี จึงได้เดินทางไปที่หอพักแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ก่อนจะพบกับหญิงอายุ 65 ปี เจ้าของหอพัก ซึ่งกำลังทำความสะอาดห้องพัก โดยการเก็บเศษขยะที่ถูกทิ้งไว้เต็มห้อง ใส่ถุงดำเพื่อนำไปทิ้ง ก่อนจะนำที่นอน ผ้าห่ม และหมอน ที่มีคราบดำสกปรกออกมาทิ้งที่หน้าห้องพัก

โดยเธอเล่าว่า ผู้เช่ารายดังกล่าว มีอาชีพเป็นช่างซ่อมรถบรรทุก โดยได้เช่าห้องอยู่มานานกว่า 12 ปี หน้าตาดี นิสัยดี แต่เป็นไม่ค่อยพูด ช่วงแรกภรรยามาอยู่ด้วย ต่อมาทราบว่าได้เลิกรากับภรรยา จึงอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าเพียงคนเดียว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เช่าอยู่ห้องพักไม่เคยค้างค่าเช่า หรือถ้าค้างก็จะไม่เกิน 2 เดือน ซึ่งหากมีปัญหาก็สามารถเข้ามาพูดคุย ผ่อนปรน หรือ จ่ายแบบผ่อนส่งก็ได้

ต่อมาผู้เช่ารายดังกล่าว ได้หายไปตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2565 รวม 3 เดือน อีกทั้งยังไม่จ่ายค่าเช่า แถมยังปิดล็อกกุญแจห้องไว้ ทำให้เธอต้องตัดสินใจนำช่างมาตัดกุญแจห้อง พอเปิดห้องเข้าไปก็ถึงกับตกตะลึง เพราะมีขยะกองโตเต็มห้องนอน ทั้งบนเตียงและพื้นห้อง สกปรกและยังส่งกลิ่นเหม็น แถมยังปัสสาวะใส่ขวดพลาสติกทิ้งไว้อีกประมาณ 30-40 ขวด จึงขอให้ผู้เช่ารายดังกล่าวกลับมาจ่ายค่าเช่าห้องพักที่ค้างไว้ ส่วนค่าทำความสะอาดห้องไม่คิดเงิน ถือว่าเป็นการทำความสะอาดบ้าน และฝากบอกว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark