ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวเอนเตอร์เทน ถูกหนุ่มเปิดกระโปรง เตะต่อยเลือดอาบ

เช้านี้ที่หมอชิต - กลายเป็นภัยรายวันของหญิงสาว ที่ต้องตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงอยู่ซ้ำ ๆ อย่างกรณีล่าสุดเกิดขึ้นที่จังหวัดนครราชสีมา ตำรวจจี้ออกหมายเรียกชายฉกรรจ์ หลังก่อเหตุอนาจารและทำร้ายร่างกายสาวเอนเตอร์เทนจนบาดเจ็บ ขณะถูกว่าจ้างมาให้บริการชงเครื่องดื่ม พร้อมเพื่อนรวม 3 คน ภายในบ้านพักหรู

นี่เป็นรอยคราบเลือดและภาพเหตุการณ์บางช่วงบางตอน ที่บันทึกไว้ได้ ขณะหญิงสาวคนหนึ่งถูกชายฉกรรจ์เข้าทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ พร้อมใช้เท้าเตะหญิงสาวอีกคน กลุ่มเพื่อนของชายฉกรรจ์ ต้องเข้ามาห้ามปราม เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์บานปลายไปมากกว่านี้

ต่อมา หญิงสาวผู้เสียหาย อายุ 24 ปี  ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง จังหวัดนครราชสีมา เล่าว่าวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา มีชายหนุ่ม 5 คน จ้างเธอพร้อมเพื่อนสาวรวม 3 คน ไปเอนเตอร์เทนที่บ้านพักหรูแห่งหนึ่งใน ตำบลสุรนารี อำเภอเมืองนครราชสีมา ให้ค่าจ้างคนละ 3,000 บาท เป็นเวลา 4 ชั่วโมง กระทั่งใกล้ถึงเวลาเลิกงาน ชายผู้ก่อเหตุ ชื่อเล่นว่า นายนะ อยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก ฉวยโอกาสเปิดกระโปรงเธอ จึงต่อว่ากลับไป ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ ใช้หมัดชกเข้าที่ใบหน้า ก่อนใช้เท้าเตะและกระทืบซ้ำที่ใบหน้า 3-4 ครั้ง จนเลือดอาบ หน้าปูดบวม

เพื่อนสาวที่อยู่ในเหตุการณ์ก็โดนลูกหลงไปด้วย เธอตกใจจึงวิ่งเข้าไปหลบในห้องน้ำ ชายคนดังกล่าววิ่งตามจะไปทำร้ายซ้ำ โดยมีเพื่อน ๆ ในกลุ่มพยายามห้ามปรามไว้ แต่ยังตะโกนขู่จะฆ่าให้ตาย เธอจึงอาศัยจังหวะเผลอ วิ่งหนีออกมาอย่างไม่คิดชีวิต

ผลตรวจแพทย์ ระบุ จมูกแตก ใบหน้าบวมอักเสบ จึงนำหลักฐานแจ้งความเพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และฝากเตือนภัยถึงหญิงสาวที่ทำงานแบบนี้ ให้ระมัดระวังอันตราย โดยหลังสอบปากคำ ตำรวจได้พาผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุ เป็นบ้านพัก 2 ชั้น ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลสุรนารี โดยพยายามเรียกเจ้าของบ้านเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ไม่มีใครอยู่บ้าน จึงเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียกชายฉกรรจ์ เข้าให้ปากคำ แต่หากไม่มา จะออกหมายจับต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark