ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบ สามี-ภรรยา ทำร้ายทารก 6 เดือน กะโหลกร้าว จ.ชลบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - กัน จอมพลัง เข้าช่วยเหลือแม่ของเด็กทารกชาย อายุ 6 เดือน ถูกเพื่อนสนิททำร้ายร่างกายลูก จนกะโหลกร้าว สมองบวม ขณะนี้อาการยังวิกฤต อยู่ในห้อง ICU

นางสาวไนซ์ อายุ 30 ปี แม่ของน้องไตตั้น เด็กทารกเพศชายอายุ 6 เดือน ประสานขอความช่วยเหลือจากนายกัณฐัศน์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง หลังลูกชายถูกเพื่อนสนิท ที่คบหากันมานานถึง 10 ปี ทำร้ายจนสมองบวม กะโหลกร้าว โดยแม่ เล่าว่า ไปขออาศัยอยู่กับเพื่อนชื่อนางสาวเอ และสามีชื่อนายบี ที่ห้องเช่าหลังหนึ่งได้ประมาณ 2 เดือน กระทั่งวันที่ 12 มกราคม ตนเองต้องแอดมิดที่โรงพยาบาล เพื่อรอผ่าตัดนิ่วในถุงน้ำดี จึงฝากน้องไตตั้นไว้กับเพื่อน วันถัดมานางสาวเอ และสามี ไปขอเงินจากปู่ กับย่าของน้องไตตั้น บอกว่าจะพาไปหาหมอ เพราะมีไข้ ตัวร้อน และอาเจียรใส่ย่า ปู่จึงรีบพาไปที่คลินิกแห่งหนึ่ง แพทย์วินิจฉัยว่า เป็นไข้หวัด ก่อนที่นางสาวเอจะพาลูกกลับบ้าน ได้เพียง 1 ชั่วโมง ปรากฏว่าเด็กมีอาการชักเกร็ง จึงพาส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และเข้ารับการรักษาในห้องไอซียู

ต่อมาวันที่ 14 มกราคม ตนออกจากโรงพยาบาล ทราบว่าลูกไม่สบาย ซึ่งย่าให้ข้อมูลว่า ใบหน้าลูกมีรอยช้ำที่แก้มซ้ายยาวถึงกกหู เพื่อนกลับอ้างว่าเกิดจากเด็กล้มชนตู้เย็น แต่ตนไม่ปักใจเชื่อ จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.ศรีราชา เมื่อวันที่ 18 มกราคม

ตำรวจรวบรวมหลักฐาน ขอศาลออกหมายจับสามี-ภรรยา ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนนำตัวมาสอบสวน เบื้องต้นให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจยึดตามพยานหลักฐาน จึงส่งตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดชลบุรี ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติทั้ง 2 คน พบว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติด นายบี เคยต้องโทษในคดียาเสพติดมา 8 ปี และเพิ่งพ้นโทษออกมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark