ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

น้ำมันปาล์ม-ยางพารา หก ทำรถประสบอุบัติเหตุ จ.นครศรีธรรมราช

เช้านี้ที่หมอชิต - เตือนภัย! รถบรรทุกน้ำมันปาล์ม-บรรทุกน้ำยาง เกิดทำหกเรี่ยราด ทำเอารถจักรยานยนต์ รถยนต์ เสียหลักลื่นหลายคัน วงจรปิดบันทึกภาพชัด

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ที่ขับมาตามทางปกติ พอมาถึงช่วงโค้ง ก็เกิดเสียหลัก ล้มไถลลงไปกับพื้น จนคนขับได้รับบาดเจ็บ เช่นเดียวกับรถกระบะสีแดง ขับมาตามทางปกติ แต่พอมาถึงหัวโค้ง ก็เกิดไถล จนตัวรถหมุนกลับด้าน ส่วนคันสุดท้าย รถกระบะที่บรรทุกของมาเกือบเบรกไม่อยู่ หวิดพุ่งเข้ามาชนบ้านเรือน

คุณเกม อายุ 30 ปี เจ้าของบ้าน หรือเจ้าของกล้องวงจรปิด นำคลิปนี้ออกมาให้ผู้สื่อข่าวเปิดเผย พร้อมบอกว่า เมื่อวานนี้ (25 ม.ค.) ตลอดทั้งวัน เกิดอุบัติเหตุจำนวนมาก หลังขับขี่ผ่านเส้นทาง มุ่งหน้าจากตำบลสินปูน อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ ไปตำบลท่ายาง อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช

ส่วนสาเหตุที่เป็นแบบนี้ คุณเกม บอกว่า น่าจะมาจากช่วงกลางคืนที่ผ่านมา มีรถบรรทุกปาล์มน้ำมัน หรือรถกระบะขนน้ำยางพารา ช่วงจังหวะเข้าโค้ง คาดว่าเกิดทำน้ำมัน หรือน้ำยางหกบนถนน ประกอบกับฝนตก จึงทำให้ถนนลื่น สร้างความเดือดร้อนให้กับรถของชาวบ้านที่ขับผ่านไปมาอย่างมาก

โชคยังดี อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ไม่มีใครเสียชีวิต แต่ก็ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยหลายราย จึงอยากฝากผู้ประกอบการโรงงานน้ำมันปาล์ม หรือชาวสวนยาง ให้มีความรับผิดชอบมากขึ้นในการขนส่งผลผลิต รวมทั้งฝากถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ให้เข้มงวดกวดขันจับกุมผู้ประกอบการที่ปล่อยปละละเลย ไม่รับผิดชอบสังคม จนสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark