ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบหนุ่มบุกห้องสาวหล่อ หวังกระทำชำเรา

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวหล่อ อายุ 22 ปี ถูกหนุ่มโรงงานจิวเวลรี่ บุกห้องยามวิกาลหวังข่มขืน แต่โชคดีเหยื่อไหวพริบดี ออกอุบายกลัวท้อง ขอไปซื้อถุงยางเลยรอดมาได้  หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความ ตำรวจบอกให้รอ 3 อาทิตย์ ถึงจะออกหมายจับผู้ต้องหาได้ เหยื่อต้องอยู่อย่างผวา ผู้ก่อเหตุยิ้มเยาะเย้ย ตั้งวงดื่มเหล้า เดินผ่านหน้าห้องทุกวัน

คืนวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา เวลา 20.00 น. นางสาวเอ นามสมมติ อายุ 22 ปี พร้อมบิดา เดินทางเข้าพบ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ให้ช่วยเร่งรัดคดีที่ นางสาวเอ ถูก นายบอม อายุ 31 ปี ที่อยู่ในอะพาร์ตเมนต์เดียวกัน บุกเข้าข่มขืนยามวิกาลในห้องพัก เมื่อคืนวันที่ 19 มกราคม โชคดี นางสาวเอ รอดมาได้ เพราะออกอุบายว่ากลัวท้อง ขอออกไปซื้อถุงยางให้ นายบอม หลงเชื่อ เลยรอดมาได้

ต่อมาเช้าวันที่ 20 มกราคม 2565 พี่ชายได้พาไปแจ้งความที่ สถานีตำรวจนครบาลอุดมสุข ตำรวจได้ให้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และบอกว่าอีก 3 สัปดาห์ ถึงจะออกหมายจับนายบอม มารับทราบข้อกล่าวหาได้ เนื่องจากต้องรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์ จากนั้นตนเองกลับมาที่ห้อง ก็พบกับนายบอม นั่งกินเหล้าอยู่อย่างสบายใจ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ตนเองต้องอยู่อย่างหวาดกลัว เพราะไม่รู้เมื่อไหร่นายบอม จะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก ขนาดแจ้งความแล้วยังทำอะไรไม่ได้

ความคืบหน้าเรื่องนี้ พ.ต.อ.ปณิธิ ชาอุ่น ผู้กำกับ สน.อุดมสุข ให้ข้อมูลว่า ช่วงเช้าวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สน.อุดมสุข ได้จับกุมนายบอม เรียบร้อยแล้ว โดยจับได้ในห้องพักของอะพาร์ตเมนต์ที่ก่อเหตุ ตั้งข้อกล่าวหา บุกรุกยามวิกาล, อนาจาร และกระทำชำเรา เบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และเมื่อช่วงเที่ยงวันเดียวกัน ได้นำตัวผู้ต้องหาไปส่งศาลแล้ว โดยคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark