ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวใหญ่ชวนเพื่อนร้องคาราโอเกะ ยิงญาติดับ กลับบ้านยิงตัวเอง จ.นครปฐม

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดนครปฐม เกิดเหตุสะใภ้เดือด คว้าปืน 9 มม. กระหน่ำยิงญาติสามี 8 นัด เสียชีวิตคาร้านอาหารตามสั่ง หลังกลับจากร้องเพลงคาราโอเกะกับเพื่อน ก่อนจะขับรถกลับบ้านใช้ปืนยิงตัวเองตายตาม

ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม เข้าตรวจสอบร้านอาหารตามสั่ง ในเขตอำเภอเมืองนครปฐม หลังได้รับแจ้งว่าเจ้าของร้านถูกยิงเสียชีวิต ชื่อ นางภัทรา อู่ทรัพย์ อายุ 42 ปี มีบาดแผลถูกยิงตามร่างกายหลายนัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 8 ปลอก

ระหว่างนั้นก็ได้รับแจ้งเหตุ มีคนยิงตัวตายภายในบ้านหลังหนึ่ง ห่างออกไปเพียง 1 กิโลเมตร เป็นบ้านเดี่ยว ปลูกอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ หน้าบ้านพบรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตนอนบนโซฟา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ชื่อ นางสุกัญญา มีหว่าง อายุ 52 ปี เป็นมือปืนที่ไปก่อเหตุยิงเจ้าของร้านอาหารตามสั่งเสียชีวิต

สอบถาม นางวันเพ็ญ มีหว่าง อายุ 62 ปี ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า มือปืนเป็นสะใภ้ มีอาชีพเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และเป็นเจ้าของหมู่บ้านหลายแห่ง ส่วนเจ้าของร้านตามสั่ง หรือคนถูกยิง เป็นญาติของสามีมือปืน ส่วนชนวนเหตุน่าจะมาจากปมขัดแย้งที่ดินมรดก 19 ไร่ ที่ตนจำนองไว้เมื่อ 5 ปีก่อน แต่หลังแม่เสียชีวิต ที่ดินตกเป็นชื่อ นางวันเพ็ญ เจ้าของร้านตามสั่ง

นางภัทรา มือปืน ยื่นข้อเสนอจะไถ่ถอนที่ดินให้ แต่ต้องเปลี่ยนเป็นชื่อของตัวเอง ลูกสาวเจ้าของร้านปฏิเสธ จึงทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งบ่อยครั้ง กระทั่งวันนี้ นางภัทรา ได้เตรียมอาวุธปืนไปยิงเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ซึ่งเป็นญาติกัน ก่อนจะขับรถกลับบ้าน เพื่อยิงตัวเองตายตาม

จากข้อมูลพบว่า นางสุกัญญา มือปืนได้ไปนั่งร้องเพลงคาราโอเกะกับเพื่อน ๆ จากนั้นขอให้เพื่อนกอด 1 ครั้ง ก่อนจะลงมือก่อเหตุ เบื้องต้นตำรวจคาดมาจากปมปัญหาที่ดินในครอบครัว ประกอบกับ นางสุกัญญา มีอาการป่วยไบโพลาร์ จึงเกิดเป็นความเครียดสะสม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark