ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ร้านสุกี้ดังขอโทษ หนอนลอยเกลื่อนในหม้อสุกี้

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูประสบการณ์สุดช็อก ของลูกค้าร้านสุกี้รายหนึ่ง "เจอหนอนลอยในหม้อสุกี้" พร้อมเรียกร้องความรับผิดชอบจากทางร้าน ซึ่งทางร้านก็ออกมายอมรับผิดและขอโทษแล้ว

นี่เป็นคลิปที่ถูกโพสต์ไว้ โดยผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกค้า ไปทานสุกี้เจ้าดัง จึงนำประสบการณ์ที่เจอมาเล่า และหวังเรียกร้องความรับผิดชอบจากเจ้าของร้าน เจอหนอนในหม้อสุกี้ และยังบอกด้วยว่า "เลือกกินแค่ ฟองเต้าหู สะไบนาง ไก่ เห็ดหูหนู เต้าหู้ชีส เส้น ไม่มีทางที่จะเป็นหนอนผักด้วย"

เจ้าของคลิป เล่าว่า ทางร้านรับผิดชอบด้วยการไม่คิดเงินเจ้าของคลิปและเพื่อน ๆ เพราะเพื่อน ๆ ที่ไปด้วยกัน ก็กินไม่ลง และทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า "แต่ไม่ใช่ว่าเรื่องนี้จะปล่อยไปได้" เพราะเราไม่อยากให้ทางร้านละเลยเรื่องนี้ ถ้าเกิดของที่เรากินเข้าไปมีหนอนอยู่แล้ว แสดงว่าคนอื่น ก็อาจจะมีแบบเราเหมือนกัน เพราะของมันก็ต้องวนอยู่ในสายพานนั้น "เราอยากให้เสียงของเราถึงทุกคนที่จะกิน แล้วก็ผู้บริหารร้านสุกี้รับผิดชอบผู้บริโภคทุกคนด้วยนะคะ"

ชาวเน็ตเมื่อได้เห็นหนอนโผล่ในหม้อสุกี้ร้านดัง ก็มีทั้งพูดถึงหนอนว่า เราเคยเจอหนอนแบบนี้ในเห็ดหูหนู, หนอนแมลงวันค่ะ เพราะเราทำแผลหมาจรเพิ่งหาย บางคนก็บอกว่าขนลุก บางคนก็กำลังจะวางแผนไปกินครั้งแรก ผ่านมาเห็นคลิปนี้ คือหายอยากเลย ส่วนบางคนก็บอกว่า แบบนี้ปล่อยผ่านไม่ได้จริง

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า สุกี้จินดา ชี้แจ้งว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 24 มกราคม ร้านสุกี้จินดา รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และขอน้อมรับในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เนื่องด้วยเกิดจากความผิดพลาดในการตรวจสอบวัตถุดิบของพนักงาน ได้พูดคุยกับผู้เสียหาย และรับผิดชอบเบื้องต้นต่อลูกค้าแล้ว และขอให้คำสัญญาที่จะไม่หยุดพัฒนาคุณภาพของวัตถุดิบ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประทานวัตถุดิบที่สดใหม่ จากนั้นเพจดังกล่าวยังโพสต์ข้อความปิดร้าน 2 วัน เพื่อหาสาเหตุ ต้นตอ และแก้ไขปรับปรุงร้านให้ดียิ่งขึ้น

ขอบคุณภาพจาก : Tiktok @mirinn.n, Facebook สุกี้จินดา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark