ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ร้องเพลงเสียงดังเป็นเหตุ ทำให้ถูกรุมทำร้าย จ.อุดรธานี

ข่าวภูมิภาค 27 มกราคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เมื่อหนุ่มช่างร้องเพลงเสียงดังจนกลุ่มวัยรุ่นชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลัง นึกว่าตะโกนด่าตน จึงโดนกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย บาดเจ็บสาหัสกลางถนน

นี่เป็นนาทีกลุ่มวัยรุ่นชายจำนวน 4 คน ตรงปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกายชายอายุ 32 ปี ที่นั่งซ้อนท้ายอยู่บนรถจักรยานยนต์ บริเวณริมถนนในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี จนเขาได้รับบาดเจ็บ จากนั้นหญิงอายุ 28 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บได้วิ่งเข้ามาห้ามปราม แต่สุดท้ายถูกทำร้ายที่ใบหน้าจนล้มลงไปกับพื้น จังหวะนั้นผู้บาดเจ็บลุกขึ้นไปหยิบกระติกนํ้ามาฟาดกลุ่มวัยรุ่น ก่อนจะถูกรุมทำร้ายบาดจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากนั้นกู้ภัยเดินมาถึงที่เกิดเหตุ พบชายอายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บ บริเวณแขนขวาหัก และหน้าผากด้านซ้ายแตก จึงรีบปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

ต่อมา เมื่อวันที่ 26 มกราคม ทีมสนามข่าว 7 สี ได้เดินทางไปบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ไปพบชายอายุ 32 ปี ผู้บาดเจ็บ เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยระหว่างพูดคุย ภรรยาผู้บาดเจ็บคอยเช็ดตัวดูแลสามีอยู่ไม่ห่าง

จากนั้น หญิงอายุ 28 ปี ซึ่งเป็นภรรยาผู้บาดเจ็บ บอกว่า ช่วงค่ำของวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา ได้ไปเที่ยวงานบุญประจำปีที่วัดแห่งหนึ่ง รวมกลุ่มกับเพื่อนหลายคนเพื่อนั่งชมหมอลำ จนกระทั่งหมอลำใกล้เลิกแสดง ประมาณ 06.00 น. ของวันที่ 23 มกราคม จึงขี่รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน กลับบ้านที่อยู่ซอยแสงเจริญ 11 ในพื้นที่เทศบาลหนองบัว โดยเธอขี่คันหนึ่ง อีกคันหนึ่งชายอายุ 25 ปี เป็นคนขี่ ซึ่งเป็นรุ่นน้อง โดยมีสามีของเธอซ้อนท้าย จังหวะที่ติดไฟแดง จู่ ๆ สามีตะโกนร้องเพลงออกมาเสียงดัง จนกลุ่มวัยรุ่นที่จอดรถอยู่ด้านหน้าเข้าใจผิดคิดว่าสามีตะโดนต่อว่า จึงเข้ามารุมทำร้ายร่างกายสามี จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี และอยากให้มารับผิดชอบในสิ่งที่กระทำ เพราะตั้งแต่สามีรักษาอาการบาดเจ็บ ก็ไม่ได้ออกไปทำงานหาเงิน อีกอย่างสามีเป็นเสาหลักของที่บ้านด้วย

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark