ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อุทาหรณ์ สาวอายุ 19 ปี แจ้งความเอาผิด เมา ถูกพนักงานร้านเหล้าลวนลาม จ.เชียงใหม่

ข่าวภูมิภาค 28 มกราคม 2566 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ข่าวนี้เป็นอุทาหรณ์ เตือนภัยหญิงสาวที่เป็นนักดื่ม หลังจากหญิงสาวอายุ 19 ปี ดื่มสุราจนเมาไม่ได้สติ ถูกพนักงานร้านเหล้า อาสาเป็นพลเมืองดี พาไปส่งห้องพัก แต่ได้กระทำอนาจาร ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่บันทึกภาพชายหนุ่ม จำนวน 4 คน กำลังประคองหญิงสาว จำนวน 2 คน ที่อยู่ในสภาพเมาสุรา และไม่ได้สติ ไปส่งที่ห้องพัก ก่อนกระทำอนาจาร ทำให้หญิงสาวต้องออกมาเตือนภัย ให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับหญิงสาวที่เป็นนักดื่ม
หญิงสาว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ไปเที่ยวที่ร้านเหล้า ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ และดื่มสุราจนมีอาการเมา จากนั้นมีพนักงานของร้านเหล้า จำนวน 4 คน ได้อาสาเป็นพลเมืองดี พามาส่งที่ห้องพัก แต่ถูก 1 ใน 4 พนักงาน กระทำอนาจารภายในห้องพัก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2566 โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานสำคัญ

หญิงสาวยังเล่าว่า หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการสอบสวน และรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบคดี ในการติดตามตัวพนักงานคนดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมาย จึงอยากจะฝากถึงหญิงสาวที่ชอบเที่ยว และเป็นนักดื่มสุรา ให้มีสติ จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark