ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตำรวจรวบตัวคนร้ายหลอกขาย จยย. ก่อนปล้นเหยื่อ

เช้านี้ที่หมอชิต - เวลาไปซื้อของแล้วไม่จ่ายเงิน เขาเรียกว่า "ชักดาบ" แต่นี่นัดขายของเป็นรถจักรยานยนต์ แต่พอเขาให้เงินแล้ว เกิดเปลี่ยนใจไม่อยากขาย แถมยังชักดาบจริง ๆ ออกมา พยายามจะปล้นเอาเงินของคนซื้อไปดื้อ ๆ

นี่เป็นภาพที่ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นลูกค้าที่ติดต่อซื้อรถจักรยานยนต์บันทึกไว้ เป็นเหตุการณ์หลังจากชายวัยรุ่น 4 คนนี้ ทำทีว่านำรถมาให้ดู โดยนัดพบกันหน้าร้านสะดวกซื้อ ย่านถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ซึ่งพอลูกค้าจ่ายเงินคนขายกลับออกลายตุกติก เปลี่ยนใจไม่ขายรถ พอขอเงินคืนก็ไม่ยอมคืน แต่กลับชักมีดออกมาข่มขู่ เปลี่ยนบทจากคนขายเป็นคนร้าย พยายามหนีไปแต่รถอีกคันที่เอามาหลอกขาย ตอนนั้นหากุญแจไม่เจอ คนร้ายกลุ่มนี้เลยพยายามหนีอย่างทุลักทุเลจนเกิดการยื้อแย่งกันอย่างที่เห็นในภาพ ผู้ชายคนนี้พยายามตะโกนเรียกให้คนช่วยอยู่เกือบ 4 นาที

สรุปว่าคนร้ายแก๊งนี้ถูกตำรวจจราจรรวบตัวไว้ได้ 2 คน ส่วนอีก 2 คนหลบหนีไปได้ พร้อมยึดของกลางปืนลูกโม่ขนาด .22 และปืนออโตเมติกขนาด .38 พร้อมเงินสด 45,000 บาท เป็นเงินที่ชิงเอาไปจากผู้เสียหาย นอกจากนี้มีคนร้ายอีก 2 คนที่หลบหนีไปได้ ตอนนี้ตำรวจบอกว่าทราบชื่อแล้ว เตรียมจับกุม

ส่วนผู้เสียหายคือ นายประสาน อายุ 41 ปี ผู้เสียหาย บอกว่าสาเหตุที่คนร้ายเอารถหนีไปไม่ได้เพราะตนเอากุญแจรีโมตซ่อนไว้และพยายามยื้อไว้ให้นานที่สุด เพื่อถ่วงเวลา จนกระทั่งมีตำรวจผ่านมาและจับคนร้ายไว้ได้ในที่สุด

อยากฝากผู้ที่จะซื้อของมีค่าควรไปนัดกันหน้าโรงพักจะดีที่สุด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุเช่นนี้ขึ้นได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark