ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

สาวสั่งข้าวให้พ่อเดินไม่ได้ เปิดกล้องมาถึงกับใจฟู ไม่คิดว่าไรเดอร์ทำให้ทุกอย่าง


อบอุ่นหัวใจ เมื่อสาวสั่งข้าวให้พ่อเดินไม่ได้ เปิดกล้องมาถึงกับใจฟู ไรเดอร์นอกจากมาส่งข้าวบริการแกะให้ทุกอย่างเหมือนไปนั่งร้านอาหาร ขอบคุณจากใจ

เมื่อวันที่ 30 ม.ค.2566 ผู้ใช้ TikTok ชื่อ @alucowbell ได้มีการโพสต์คลิปวงจรปิดในบ้าน หลังได้สั่งอาหารผ่านบริการเดลิเวอรี่มาให้คุณพ่อที่เดินเองไม่ได้และไม่สามารถออกมารับอาหารด้วยตัวเองได้ ซึ่งเธอก็ได้ขอให้ไรเดอร์แกะกล่องข้าวให้พ่อด้วย ซึ่งพอได้ดูภาพผ่านกล้อง ทำเอาเธอประทับใจมากและขอบคุณไรเดอร์อย่างใจจริง เพราะไรเดอร์บริการอย่างดีแกะอาหารให้พ่อหมดทุกอย่างราวกับไปร้านอาหาร

ระบุ"เรื่องมีอยู่ว่า... สั่งอาหารให้พ่อกิน พ่อเดินเองไม่ได้ ทำให้ออกมารับข้าวไม่ได้ เลยวานพี่ Grab ช่วยเอาข้าวเข้าไปให้พ่อ และแกะกล่องอาหารให้พ่อด้วย เปิดกล้องมาหัวใจฟูมาก ขอบคุณนะคะ ไม่คิดว่าจะแกะให้หมดทุกอย่าง เหมือนไปนั้งกินที่ร้านเป๊ะๆเลยค่ะ"


@alucowbell เรื่องมีอยู่ว่า...🥰 สั่งอาหารให้พ่อกิน พ่อเดินเองไม่ได้ ทำให้ออกมารับข้าวไม่ได้ เลยวานพี่ Grab ช่วยเอาข้าวเข้าไปให้พ่อ และแกะกล่องอาหารให้พ่อด้วย เปิดกล้องมาหัวใจฟูมาก ขอบคุณนะคะ ไม่คิดว่าจะแกะให้หมดทุกอย่าง เหมือนไปนั้งกินที่ร้านเป๊ะๆเลยค่ะ🙏🏻 ##grub##reels#grab ##food##cat##family##tiktok##อาหาร#แมว #แกร็บฟู๊ด #แกร็บ #กล้อง #หัวใจ #ครอบครัว #เรื่องนี้ต้องดู #เรื่องดีๆ ♬ เสียงต้นฉบับ - Kangkarhee - เอาไว้ด่าผัว


BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก  alucowbell

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark