ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ข้าราชการหญิง ยอมรับ อดีตคนรักชาวต่างชาติ โอนเงินค่าที่ดินให้จริงเพียง 3-5 แสนบาท ไม่ใช่ 5 ล้านบาท

ข่าวภูมิภาค 31 มกราคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ปมลวงให้รักหลอกให้โอนเงิน ของข้าราชการหญิง ในจังหวัดสกลนครกับชายชาวดัตช์ ล่าสุดข้าราชการหญิงท่านนี้ ก็ออกมายอมรับว่า ชายต่างชาติคนดังกล่าวมีการโอนเงินเพื่อซื้อที่ดินให้จริงในจำนวนเงินราว 300,000 หรือ  500,000 บาทเท่านั้น ไม่ใช่ 5 ล้านบาท ตามที่มีการกล่าวอ้าง ไปฟังเสียงเธอกัน

เป็นเสียงของข้าราชการหญิง ในจังหวัดสกลนคร ที่ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวของเรา โดยยอมรับว่า อดีตคนรักชาวดัตช์ เคยโอนเงินเมื่อนานมาแล้ว เพื่อให้ซื้อที่ดินในจำนวน 300,000 หรือ 500,000 บาทเท่านั้น และเธอก็ยินดีจะคืนเงินตามจำนวนที่ได้รับมาจากอดีตชายคนรักรายนี้ตามที่มีหลักฐาน แต่ไม่ใช่จำนวน 5 ล้านบาท ที่มีการกล่าวอ้าง

และข้าราชการหญิงท่านนี้ ก็ยอมรับอีกว่าตอนนี้เครียดมาก แต่ยืนยันไม่ได้หลอกเอาเงินชายคนดังกล่าว ซึ่งที่ผ่านมาคบกันอย่างเปิดเผยเป็นเวลา 4 ปี และบริสุทธิ์ใจ แต่ก็สงสัยว่าทำไมเขาไม่มาหาตน พร้อมกับยังยืนยันเพิ่มด้วยว่า ไม่ได้ไล่ชายคนนี้กลับบ้าน และไม่เคยเจอกับเขาอีกเลยตั้งแต่เขามาไทยครั้งสุดท้าย จึงอยากให้มาคุยกันดี ๆ ไม่หนีไปไหนยังอยู่ที่บ้านหลังเดิม

ซึ่งเรื่องนี้นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ที่พาชายชาวฮอลแลนด์ หรือ นายปีเตอร์ ไปยื่นหนังสือร้องเรียนให้ตรวจสอบจริยธรรมของข้าราชการหญิงรายหนึ่งที่กระทรวงมหาดไทย เมื่อวานนี้ (30 ม.ค.) ก็เคยให้ข้อมูลว่า ได้คุยกับข้าราชการหญิงคนดังกล่าวแล้ว ซึ่งเธออ้างว่าได้ขอเงินไปเพียง 20,000 บาท แต่นายปีเตอร์โอนมาให้แค่ 2,000 บาท ซึ่งเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง

เพราะนายปีเตอร์ มีหลักฐานการโอนเงินหลายครั้ง บางครั้งก็โอนนับแสนบาท จึงอยากจะช่วยเหลือ เพื่อทวงศักดิ์ศรีให้กับผู้หญิงไทย เพราะไม่อยากให้หญิงไทยถูกมองว่ามาเกาะชาวต่างชาติ และมาหลอกเงินชาวต่างชาติ  พร้อมย้ำอีกว่า จะให้เวลาข้าราชการหญิงคนนี้เป็นเวลา 3 วัน หากไม่เคลียร์เรื่องนี้ให้จบจะออกมาแฉรายละเอียดทั้งหมดเพิ่มอีกครั้ง หลังจากนี้จึงยังต้องตามต่อ ว่าจะมีการเปิดหลักฐานอะไรเพิ่มอีกหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark