ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สจ.คนดัง เตรียมพาลูกน้องขอโทษคนขับแกร็บคาร์ จ.นนทบุรี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - สจ.เปี๊ยก นักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังในจังหวัดอุทัยธานี ติดต่อผู้บาดเจ็บเพื่อขอโทษ หลังลูกน้องก่อเหตุรุมกระทืบ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี โดยในวันพรุ่งนี้จะพาเข้าให้ปากคำกับตำรวจ ติดตามจากรายงาน ศิรัณพร มูลอุทก

หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 7 คน ทีมติดตามนักการเมืองท้องถิ่นในจังหวัดอุทัยธานี รุมประเคนบาทา สาวหมัดใส่ไม่ยั้ง บริเวณลานจอดรถสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ริมถนนเลี่ยงเมือง อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 29 มกราคม ล่าสุดชายอายุ 40 ปี อาชีพขับแกร็บคาร์ ผู้เสียหาย เดินทางเข้าให้ปากคำพนักงาน สอบสวน สภ.ปากเกร็ด พร้อมนำผลการตรวจร่างกาย มาเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี มั่นใจว่าไม่ได้หาเรื่อง เพราะคืนเกิดเหตุไปกินดื่มสังสรรค์ตามปกติกับกลุ่มเพื่อน แต่กลับถูกรุมมกรัมปางตาย  

ล่าสุด ผู้เสียหาย ได้รับการติดต่อจาก สจ.เปี๊ยก นักการเมืองผู้กว้างขวางในจังหวัดอุทัยธานี เพื่อขอโทษกับการกระทำของลูกน้อง โดยระบุว่า ไม่รู้เรื่อง เนื่องจากนั่งรถตู้ออกจากร้านไปก่อนที่จะเกิดเหตุ อย่างไรก็ดียินดีรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่าง

พนักงานสอบสวน สอบปากคำผู้เสียหาย เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี ด้านชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม เนื่องจากมุมภาพที่ปรากฏไม่ชัดเจนว่าเป็นการรุมทำร้ายหรือไม่ ตำรวจยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ทั้งนี้ สจ.เปี๊ยก ระบุว่า ในช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้จะพาคนที่ก่อเหตุรุม เข้าให้ปากคำกับตำรวจ รวมถึงขอโทษคู่กรณีด้วยตัวเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark