ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวสุดทน เจอปัสสาวะนองพื้นร้าน

ข่าวภูมิภาค 1 กุมภาพันธ์ 2566 - เช้าข่าว 7 สี - คุณป้าเจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยว ฝากบอกว่า ปวดปัสสาวะสุดกลั้นอย่างไร ก็ไม่ควรจะมาปล่อยใส่ในร้านค้าของเขา   

ภาพกล้องวงจรปิด หน้าร้านขายก๋วยเตี๋ยวริมถนนในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่บันทึกภาพของชายสวมเสื้อยืดสีขาว มีเสื้อสีแดงพาดอยู่บนบ่า เดินมากับหญิงสาว พอผ่านหน้าร้าน ชายเสื้อขาวก็เดินเข้าไป ตอนนั้นก็คงจะบอกกับหญิงสาวแล้วว่าปวดปัสสาวะ ทนไม่ไหวแล้ว แต่หญิงสาวเหลือบไปเห็นว่ามีกล้องวงจรปิดติดอยู่ ก็คงจะพูดขึ้นมาว่าไปที่อื่นเถอะ มีกล้องวงจรปิดติดอยู่เห็นไหม เธอพูดพร้อมกับชี้ให้ดูกล้อง แต่ชายเสื้อขาวไม่สนใจ ก็คงจะสุดกลั้นแล้ว เดินเข้าไปก็หามุมเหมาะ จัดแจงปล่อยของจนนองพื้น เสร็จสรรพก็รีบเดินหนีไป

งานนี้ เดือดร้อนคุณป้าเจ้าของร้านที่ไปเปิดร้านตอนเช้า แล้วต้องเจอกับน้ำอะไรไม่ทราบนองอยู่บนพื้น แต่พอได้กลิ่นเท่านั้น ของขึ้นทันที ไปเปิดกล้องวงจรปิดดูก็เจอเข้าเต็ม ๆ ตามคาด ก็เลยให้ลูกสาวโพสต์ลงสื่อโซเชียลมีเดีย บอกว่า "เพื่อนใครไปสะกิดบอกด้วยว่า อย่ามายืนฉี่ที่หน้าบ้านคนอื่น เดือดร้อนต้องมานั่งเช็ดถูอีก ไม่ใช่ว่าปวดตอนไหนแล้วจะมักง่ายฉี่ตรงนั้น มันไม่ได้ มากินเที่ยวที่ร้านเหล้า ในร้านก็มีห้องน้ำให้ใช้ อย่าทำนิสัยมักง่ายแบบนี้ มันไม่น่ารักเลย"

คุณป้ายังบอกอีกว่า ช่วงกลางคืนมักจะมีคนมายืนฉี่ข้าง ๆ ร้าน อยู่บ่อย ๆ จนต้องนำผ้าใบพลาสติกไปปิดเอาไว้ แต่พอปัสสาวะที่ข้างร้านไม่ได้ ก็มาจัดให้ถึงในร้านแบบนี้ เรื่องนี้ตนคงไม่ไปเอาเรื่องอะไร ขออย่างเดียว อย่ามาทำแบบนี้อีกเลย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark