ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

น้อยใจสามีชอบสังสรรค์ สาวรมควันตัวเองดับ จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - สามีชอบดื่มเหล้าและสังสรรค์กับเพื่อน ภรรยาสาววัย 37 ห้ามไม่ฟัง สั่งเสียดูแลลูกให้ดีก่อนควันตัวเองในรถอาการโคมา

ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงจุดเตาอั้งโล่ในรถยนต์หมดสติภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 4 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีเทาดำ จอดอยู่ในบ้าน หน้ารถพบเตาอั้งโล่จุดไฟมีถ่านที่ไหม้ไฟเต็มเตา พบร่างนางสาววิไลวรรณ อายุ 37 ปี นอนหมดสติ ปลุกไม่ตื่น กู้ภัยจึงเร่งนำตัวออกมาพยายามปั้มหัวใจช่วย แต่ยังอาการโคมา จึงรีบนำตัวไปส่งโรงพยาบาลชลบุรีทันที

สอบถามนายศุภวิชญ์ ผู้เป็นสามีเล่าว่าเมื่อคืนมีการทะเลาะกันเรื่องภรรยาไม่ให้ตนกินเหล้า แต่ตนก็สังสรรค์กับเพื่อนตามปกติ ไม่ได้กินเยอะ แต่ภรรยาเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ ตนก็เข้าใจแต่ไม่คิดว่าจะมาทำแบบนี้ วันนี้ตอนเช้ายังคุยกันดี ๆ ตื่นมาภรรยาเดินไปเตะขวดเหล้าแตกเท้าเป็นแผล ตนก็ทำแผลให้ ภรรยาก็ยังไม่บ่นอะไร จากนั้นตนรีบไปทำงาน ภรรยาก็ได้ไลน์มาบอกว่ารักตัวเองและลูกมาก ๆ นะ ดูแลลูกให้ดีด้วย แล้วมีทิ้งท้ายว่า ลาก่อน ตนรอถึงพักเที่ยงจึงรีบกลับมาดูก็พบว่าภรรยาจุดเตารมควันตัวเองในรถจนหมดสติไปแล้ว ตนจึงรีบโทรแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้มาช่วย

ในเวลาต่อมา มีรายงานว่า หญิงคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว ตำรวจสอบปากคำเพิ่มเติมและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark