ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

มารดานักเรียนชั้น ม.2 ที่ถูกรุ่นพี่ทำร้าย เตรียมพาบุตรชายย้ายออกจากโรงเรียน จ.ปทุมธานี

ข่าวอาชญากรรม 1 กุมภาพันธ์ 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจเตรียมนำตัวเด็กนักเรียนรุ่นพี่ชั้น ม.3 ที่ยกพวกนับ 10 คน รุมทำร้ายรุ่นน้องชั้น ม.2 เพราะไม่พอใจที่ไม่ให้ยืมรถจักรยานยนต์ ล่าสุด รุ่นพี่ยังเหิม ตามขู่รุ่นน้องจนผวาไม่กล้าไปโรงเรียน ขณะที่ มารดาของนักเรียนผู้เสียหาย ก็เตรียมพาลูกย้ายโรงเรียนหนี และจะเอาเรื่องรุ่นพี่ทุกคน

จากคลิปเหตุการณ์กลุ่มนักเรียนรุ่นพี่ รุมทำร้ายเด็กนักเรียนรุ่นน้อง ภายในห้องเรียน โรงเรียนชื่อดังในจังหวัดปทุมธานี เหตุเกิดจากเรื่องที่รุ่นพี่ไปขอยืมรถจักรยานยนต์ของนักเรียนรุ่นน้อง อายุ 14 ปี แต่รุ่นน้องไม่ให้ จึงเกิดทะเลาะวิวาทชกต่อยกันขึ้น รุ่นพี่สู้ไม่ได้ จึงไปตามเพื่อนมาช่วยกันรุมทำร้ายรุ่นน้องถึงในห้องเรียน มีการถ่ายคลิปและแชร์กันไปในกลุ่มนักเรียน เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา

เรื่องที่เกิดขึ้น ทางโรงเรียนไม่ได้แจ้งให้ผู้ปกครองของนักเรียนที่ถูกรุมทำร้ายทราบ เรื่องมาแดงเพราะมารดาของเด็กไปเห็นคลิปที่กลุ่มนักเรียนแชร์กัน เมื่อไปสอบถามกับทางโรงเรียน แต่โรงเรียนลงโทษกลุ่มนักเรียนรุ่นพี่ไม่สมกับเหตุที่ก่อขึ้น มารดาของนักเรียนผู้เสียหาย จึงไปร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด ก่อนจะนำตัวลูกชายไปแจ้งความไว้ ที่ สภ.ธัญบุรี 

วันนี้ ผู้เสียหายได้ไปติดตามความคืบหน้าของคดี เพราะตำรวจยังไม่ดำเนินการให้คืบหน้าเท่าที่ควร นักเรียนผู้เสียหายยังบอกอีกว่า หลังเกิดเหตุทางโรงเรียนได้ให้ตนใส่นวม ต่อยกับรุ่นพี่ที่ร่วมกันก่อเหตุ จำนวน 4 คน บอกประมาณว่า ให้ต่อยกันตัวต่อตัว เพื่อล้างแค้นที่ถูกรุม ส่วนแม่ของเด็กก็ยืนยันจะดำเนินคดีกับรุ่นพี่ที่ก่อเหตุทุกคน และเตรียมจะพาลูกย้ายโรงเรียน หลังจากจบชั้น ม.2 เพราะผู้ก่อเหตุยังตามข่มขู่ลูกชายว่า ถ้าแจ้งความจะโดนหนักกว่านี้

ด้าน พันตำรวจโท ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.ธัญบุรี กล่าวว่าช่วงบ่ายวันนี้ พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้ง พร้อมทั้งจะเชิญตัวนักเรียนที่ก่อเหตุมาสอบสวนต่อหน้าอัยการและสหวิชาชีพ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark