ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ลูกน้อง สจ. ดัง ยกมือไหว้ขอโทษคู่กรณี จ.นนทบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ลูกน้อง สจ.เปี๊ยก นักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังในจังหวัดอุทัยธานี เดินทางเข้าให้ปากคำกับตำรวจ กรณีทำร้ายคนขับแกร็บคาร์ ก่อนถูกแจ้งข้อหา และถูกปรับ โดยผู้ก่อเหตุยกมือไหว้ขอโทษคู่กรณี เพื่อขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น  

กรณีชายอายุ 40 ปี คนขับแกร็บคาร์ เข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลังถูกกลุ่มลูกน้องของนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังในจังหวัดอุทัยธานี รุมทำร้าย ล่าสุดชายอายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุ พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน โดยให้ข้อมูลว่า คืนเกิดเหตุได้ไปดื่มกินที่สถานบันเทิงจุดเกิดเหตุพร้อมทีมงาน รวมถึง สจ.เปี๊ยก โดยนั่งติดกับโต๊ะของคู่กรณี เมื่อคู่กรณีลุกขึ้นเต้น เก้าอี้ได้กระแทกหลังตนเอง และจังหวะที่กำลังขับออกจากลานจอด พบคู่กรณียืนสูบบุหรี่ จึงลดกระจกถาม และยกพวกลงไปหา แต่ตนเองก่อเหตุเพียงคนเดียว ส่วนคนอื่น ๆ ที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดเข้าไปห้าม ยอมรับว่าเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ เพราะดื่มสุรามาเล็กน้อย จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งตนเองยินดีไหว้ขอโทษคู่กรณี ก่อนที่ทั้งคู่จะจับมือจบปัญหากัน 

แม้ว่าผู้เสียหายจะไม่ติดใจ และยอมรับคำขอโทษ แต่เรื่องของการดำเนินคดี ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้แจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุ ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ ปรับเงิน 1,000 บาท ก่อนจะส่งเรื่องฟ้องศาลต่อไป ด้าน สจ.เปี๊ยก นักการเมืองชื่อดัง ไม่ได้เดินทางมาด้วย เนื่องจากอ้างว่าติดธุระเร่งด่วน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark