ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตร.เร่งควานหาคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ หญิงอายุ 72 ปี จ.สตูล

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเร่งล่าผู้ก่อเหตุฆ่าโหดหญิง อายุ 72 ปี ในบ้านที่จังหวัดสตูล พบบาดแผลถูกแทงตามร่างกายกว่า 7 แผล ก่อนหลานจะไปพบศพ หลังเสียชีวิตแล้ว 3 วัน คาดหวังชิงทรัพย์ ติดตามจากรายงาน คุณเตชะวัฒน์ สุขรักษ์

เป็นคดีสะเทือนขวัญ อุกฉกรรจ์ ในจังหวัดสตูล เมื่อช่วงค่ำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พบศพ นางวรรณี อายุ 72 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในบ้าน ที่ตำบลควนกาหลง อำเภอควนกาหลง ร่างกายมีบาดถูกแทง 7 แผล ในบ้านมีร่องรอยต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย

หลานผู้เสียชีวิต บอกว่า ป้าอยู่บ้านคนเดียวมานานกว่า 20 ปี ส่วนบุตรสาวไปทำงานที่จังหวัดชลบุรี ปกติจะไปไหนก็จะเรียกเพื่อน หรือให้คนที่เช่าบ้านติดกันพาไป เพราะขี่รถจักรยานยนต์ไม่ได้ หรือบางวันก็มีเพื่อน ๆ มาให้ทำเสริมสวยให้ ส่วนรายได้มาจากสวนยางพารา 7 ไร่ ที่อยู่หลังบ้าน

ก่อนพบศพ บุตรสาวป้า โทรศัพท์มาหาว่าติดต่อแม่ไม่ได้ 3 วันแล้ว จึงเดินไปดู เมื่อเข้าไปในบ้านก็ได้กลิ่นโชย จึงเรียกญาติมาช่วยงัดประตูห้อง เปิดเข้าไปก็พบศพ

ลูกจ้างกรีดยางพาราผู้เสียชีวิต เผยว่า รับจ้างได้ไม่นาน หลังผู้เสียชีวิตให้คนเก่าออก โดยไม่กี่วันที่ผ่านมา บอกให้ตนเร่งกรีดยาง เพราะต้องใช้เงิน กระทั่งวันที่ 28 มกราคม นำเงินไปให้ แล้วตนไปทำธุระที่จังหวัดพัทลุง กลับมาวันที่ 30 มกราคม เห็นบ้านปิด ที่ผ่านมาไม่เห็นผู้เสียชีวิตมีปัญหาขัดแย้งกับใคร มีเพียงเพื่อนผู้หญิงไปมาหากันเท่านั้น ส่วนเงินสดในบ้านเชื่อว่ามีไม่มาก

การสืบสวนขณะนี้ตำรวจเร่งติดตามผู้หญิงคนหนึ่งเป็นคนในพื้นที่ อยู่กับผู้เสียชีวิตเป็นคนสุดท้าย เมื่อวันที่ 29 มกราคม แต่ยังไม่ตัดประเด็นลูกจ้างกรีดยางพาราคนเก่าที่ถูกไล่ออก ส่วนสาเหตุคาดว่าต้องการชิงทรัพย์

ซึ่งขณะนี้ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหน้าบ้านที่เกิดเหตุ และคาดว่าผู้ก่อเหตุยังอยู่ในพื้นที่

ส่วนช่วงก่อเหตุคนร้ายเลือกลงมือจังหวะที่คนรอบบ้านผู้เสียชีวิตไม่มีใครอยู่บ้าน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark