ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

นร.ชายถูกรุมกระทืบ 20 ต่อ 1 จ.นนทบุรี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ผู้ปกครองของนักเรียนชาย อายุ 16 ปี โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี นำภาพกล้องวงจรปิดร้องเรียนความเป็นธรรม หลังลูกชายถูกนักเรียนโรงเรียนเดียวกันรุมทำร้าย และอ้างว่าถูกตำรวจปฏิเสธไม่รับแจ้งความ ติดตามจากรายงาน ศิรัณพร มูลอุทก

นี่เป็นภาพจากวงจรปิดที่ผู้ปกครองของนักเรียนชาย อายุ 16 ปี โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ใช้เป็นหลักฐาน หลังลูกชายถูกกลุ่มนักเรียนชั้น ม.2 และ ม.3 โรงเรียนเดียวกัน ประมาณ 20 คน รุมทำร้าย ขณะร่วมกิจกรรมกีฬาสี จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งลูกชายเพิ่งย้ายมาเรียนได้เพียง 2 เดือน และขณะเกิดเหตุมีเพื่อนพยายามเข้าช่วยแต่ถูกกันออก ก่อนที่ครูจะเข้าห้ามไว้ ทั้งนี้ยังอ้างอีกว่าตำรวจรู้จักกับคู่กรณี จึงทำให้ครอบครัวรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม

ผู้ปกครองของคู่กรณี 2 ฝ่าย นัดเจรจาไกล่เกลี่ยกันแต่ไม่ลงตัว ซึ่ง 1 ในครอบครัวของนักเรียนที่ก่อเหตุ เผยว่า ถูกเรียกค่าเสียหายสูงถึง 50,000 บาท แต่ไม่สามารถจ่ายให้ตามที่ร้องขอได้เพราะหาเช้ากินค่ำ จึงยินดีให้ดำเนินคดีกับลูกชายตามกฎหมาย ยืนยันไม่เคยรู้จักกับตำรวจเจ้าของคดี

ตำรวจลงบันทึกประจำวันของคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายเอาไว้ ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างหาหลักฐานเพิ่มเติม อย่างไรก็ดีเพื่อความสบายใจกับทุกฝ่าย หากผู้ปกครองของผู้บาดเจ็บต้องการให้เปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวน ก็ยินดีดำเนินการให้

ทั้งนี้ ตำรวจจะนัดทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายอีกครั้ง เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี แต่เนื่องจากผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บเป็นเยาวชน จึงพยายามนัดเจรจาเกลี้ยกล่อมให้ลงตัวเพื่อไม่ให้คดียืดเยื้อ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark