ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวช็อก เจอหนุ่มถ้ำมองในห้องน้ำปั๊ม จ.นครพนม

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวช็อก เจอหนุ่มแอบถ้ำมองภายในห้องน้ำปั๊ม โชคดีไหวตัวทัน ร้องให้พลเมืองดีช่วย

จากคลิปจะเห็นชายโรคจิตสวมเสื้อสีเทา กางเกงยีนส์ หลังถูกพลเมืองดีจับตัวได้ ก็ค่อย ๆ เดินออกมาจากห้องน้ำหญิง หลังฉวยโอกาสเข้าไปถ้ำมองในห้องน้ำหญิง โดยจากคลิปจะได้ยินว่า ชายเสื้อเทาคนนี้ พูดแต่เพียงว่า บ่ บ่ พร้อม ยกมือไหว้ ขอโทษครับ

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง เขตบ้านต้อง ตำบลฝั่งแดง อำเภอธาตุพนม จังหวัดนครพนม ภายหลัง ผู้เสียหายร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้พลเมืองดี เข้าไปช่วยเหลือ และประสานตำรวจ สภ.ธาตุพนม มาจับกุมตัวทันที

ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าชายคนนี้ อายุ 35 ปี เป็นชาวจังหวัดชัยภูมิ เดินทางมากับเพื่อน เพื่อมาเที่ยวงานนมัสการองค์พระธาตุพนม และระหว่างทางได้มาแวะปั๊มน้ำมันก่อนมาก่อเหตุดังกล่าว โดยการมองลอดพื้นไปอีกห้องหนึ่ง เนื่องจากเป็นห้องน้ำดังกล่าวผนังกั้นยกพื้น แต่โชคดีที่ฝ่ายหญิงไหวตัวทัน เรียกพลเมืองดีมาช่วย เบื้องต้นคาดว่าเป็นกลุ่มโรคจิตชอบถ้ำมอง

ล่าสุดตำรวจสถานีตำรวจภูธรธาตุพนม ได้คุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว และจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือผู้ก่อเหตุไม่มีการบันทึกภาพผู้เสียหายในจุดเกิดเหตุแต่อย่างใด พร้อมแจ้งเตือนไปยังประชาชนหากเข้าห้องน้ำสาธารณะควรตรวจสอบก่อนเข้าใช้บริการเพื่อความปลอดภัย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark