ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ออกหมายจับ มือฆ่าห่อผ้านวม จ.ปราจีนบุรี

ข่าวอาชญากรรม 3 กุมภาพันธ์ 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจรู้ตัวแล้ว มือฆ่าโหด เอาศพห่อผ้านวมไปทิ้งบ่อขยะ หลังไล่กล้องวงจรปิด ขอศาลออกหมายจับ รปภ.โรงงานแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนชายคนสนิทผู้เสียชีวิตแล้ว

เหตุคนร้ายฆ่าอำพรางศพ มัดมือมัดเท่าห่อด้วยผ้านวมนำไปทิ้งบ่อขยะ พื้นที่หมู่ 4 ตำบลกรอกสมบูรณ์ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว คือ นางสาวกตชภรณ์ อายุ 38 ปี คาดว่า เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 วัน หลังจากที่หายตัวออกจากบ้าน

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ ลงพื้นที่หาเบาะแส และได้ข้อมูลจากแฟนสาวของผู้เสียชีวิตว่า ผู้เสียชีวิตแอบคบหายกับชายคนหนึ่ง ชื่อ นายบอย และก่อนที่จะหายตัวไป ได้นำผ้าห่มมาให้ นายบอย ที่ห้องพัก ตำรวจจึงไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบหลักฐานบริเวณทางเข้าออกหอพักแห่งหนึ่ง ในตำบลระเบาะไผ่ พบผู้ต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์ ด้านหน้ามีห่อผ้าห่มสีขาว ออกจากซอยหอพัก ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 27 มกราคม และจากการเข้าตรวจสอบภายในห้องพัก พบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ และมีคราบเลือดเปอะเปื้อน

จากการสืบสวนทราบว่า คนที่เช่าห้องดังกล่าว คือ นายพิษณุ หรือ บอย อายุ 34 ปี เพิ่งมาเข่าห้องดังกล่าวได้ประมาณ 1 เดือน ตำรวจจึงรวบรวมหลักฐาน ขอศาลออกหมายจับ ส่วนสาเหตุจูงใจที่ทำให้ นายพิษณุ ฆ่าแฟนสาว น่าจะมาจากความหึงหวง

เบื้องต้น พบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีออกจากพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม โดยลาออกจากตำแหน่ง รปภ. ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ย่านนิคมอุตสาหกรรม 304 และจากการตรวจสอบประวัติ นายพิษณุ พบว่า เคยต้องโทษในคดีอุจฉกรรจ์ เพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นาน ขณะนี้ ตำรวจรู้แล้วว่า หลบหนีอยู่ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่วนผลชันสูตรศพ พบว่า เสียชีวิตจากการบีบคอ 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark