ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

เส้นทางของชาวปากแจ๋ว! เพจดัง รับสมัครนักด่า 1 ตำแหน่ง ขอด่าเจ็บ คอยตอบโต้พวกอวดรู้!

รับสมัครนักด่า

เพจซื้อขายของสะสมดัง รับสมัครนักด่า 1 ตำแหน่ง คุณสมบัติ ด่าเจ็บ ด่าเก่ง คอยคอมเม้นท์ตอบโต้พวกอวดรู้ รับเลยเงินเดือน 10,000 บาท

รับสมัครนักด่า เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 2566 เพจเฟซบุ๊กซื้อขายของสะสมชื่อดัง  "ปาหนัน" ได้ประกาศรับสมัครงานในตำแหน่ง "นักด่า" 1 ตำแหน่ง ทำเอาชาวเน็ตแห่ให้ความสนใจเพียบ โดยระบุรายละเอียดการรับสมัครว่า " รับสมัครนักด่า 1 ตำแหน่ง ลักษณะงาน คอมเม้นท์ตอบโต้ พวกโลภจนโง่ พวกอ่านหนังสือไม่เกิน2บรรทัดดูคลิ๊ปไม่ถึง1นาที อวดรู้ มโนเก่ง สถานที่ทำงาน เพจ "ปาหนัน" และ "Youtube ปาหนันofficial"

คุณสมบัติ ด่าเจ็บ ด่าเก่ง ด่าฉลาด ด่าแบบผู้ดี ด่ามีสัมมาคารวะ มีความอดทนสูง ควบคุมอารมณ์ได้ดี มีสุขสภาพจิตดี  มีความเข้าใจในงานไม่จำกัดอายุ วุฒิการศึกษา สามารถใช้อุปกรณ์ มือถือ คอมพิวเตอร์ เงินเดือน 10,000บาท หรือตามตกลง สามารถสมัครและทดลองงานได้ที่ เพจ"ปาหนัน"  ปล.เห็นแวว เราจะติดต่อคุณไป"

ล่าสุดเพจปาหนัน ได้โพสต์เพิ่มเติมว่าได้พนักงานที่จะมาทำหน้าที่นักด่าแล้ว ระบุ "หลายคนคิดว่าเราทำคอนเท้นต์...แต่จริงๆแล้วเรารับสมัครจริงๆครับ...เรื่องนี้มันมีที่มาที่ไป ที่คนทำเพจหลายคนอาจไม่รู้ แต่เราได้ลองทดลองแล้ว...เห็นว่ามีประโยชน์ สมควรว่าควรมี"นักด่า"ไว้ตอบโต้หน้าเพจจริงๆ ตอนนี้เราได้คนทำหน้าที่แล้ว ขอบคุณที่สนใจ พรุ่งนี้นักด่าของเราทำหน้าที่วันแรก"


BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก  ปาหนัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark