ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ทำแผนฯ รปภ. ฆ่ายัดผ้านวมทิ้งบ่อขยะ จ.ปราจีนบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจคุมตัว รปภ.โหด ฆ่าหญิงคนสนิท มัดมือ มัดเท้า ยัดผ้านวม ทิ้งบ่อขยะในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นคนลงมือบีบคอผู้เสียชีวิต เพราะหึงหวง หลังหญิงสาวขอตีตัวออกหาก

นายพิษณุ หรือบอย อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดสุโขทัย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดปราจีนบุรี ถูกชุดสืบสวนภาค 2 ตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี และสภ.ระเบาะไผ่ ตามจับกุมตัวได้ในพื้นที่อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุ หลังตกเป็นผู้ต้องหาฆ่า นางสาวกตชภรณ์ อายุ 38 ปี จับมัดมือ มัดเท้า นำศพยัดผ้านวม ทิ้งบ่อขยะพื้นที่หมู่ 4 ตำบลกรอกสมบูรณ์ อำเภอศรีมหาโพธิ

สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าจริง เนื่องจากหึงหวง หลังแอบคบหากับผู้เสียชีวิตได้ประมาณ 1 ปีกว่า ๆ แต่รับรู้มาตลอดว่า ผู้เสียชีวิตมีแฟนเป็นผู้หญิง ที่คบกันมานานกว่า 10 ปี ระยะหลังหญิงสาวพยายามขอตีตัวออกหาก กระทั่งคืนเกิดเหตุ 26 มกราคม โทรศัพท์ให้ผู้เสียชีวิตมาหาที่ห้องพัก ก่อนมีปากเสียงทะเลาะกัน จึงลงมือบีบคอจนแน่นิ่ง ก่อนจะอำพรางศพ แล้วหลบหนีไป

ภายหลังสอบปากคำเสร็จสิ้น ตำรวจคุมตัว นายบอย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ จุดแรกคือบริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นห้องเช่าที่นายบอย เพิ่งมาพักอาศัยได้ประมาณ 1 เดือน ส่วนจุดที่ 2 คือบ่อขยะที่นำศพไปทิ้งอำพราง ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และข้อหาซ่อนเร้น เคลื่อนย้าย หรือทำลายศพ โดยจะคุมตัวส่งฝากขังศาลในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark