ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แฉคลิป ครูฝึกทำร้ายสุนัข จ.สงขลา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - คนรักสุนัข แห่แชร์คลิปครูฝึกสุดโหดกระชากสุนัขที่ฝากไปฝึกไว้จนตัวลอย พบพิกัดเหตุเกิดที่จังหวัดสงขลา ด้าน เจ้าของโรงเรียนฝึกสุนัขชื่อดัง เปิดประตูให้เข้าไปดูภายใน ยืนยันไม่ใช่โรงเรียนตัวเอง แต่คาดว่า เป็นอีกแห่งที่อยู่ในพื้นที่เดียวกัน ล่าสุดผู้เสียหายรวมตัวเตรียมดำเนินคดี

เป็นคลิปภาพครูฝึกสุนัขคนหนึ่ง ที่กำลังฝึกสุนัข พันธุ์โกลเดินริทรีฟเวอร์ 1 ตัว ก่อนกระชากสุนัข จนตัวลอย ส่วนอีกคลิป เห็นชัดเจนว่า สุนัขตัวนี้มีอาการตื่นกลัวจนหางจุกก้น และสั่น ซึ่งทั้ง 2 คลิป มีการแชร์กันต่อในกลุ่มคนรักสุนัข ระบุ เป็นเหตุที่เกิดขึ้นในโรงเรียนฝึกสุนัขแห่งหนึ่งที่จังหวัดสงขลา จนมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ต่อว่า ว่าเป็นการทารุณกรรมสัตว์ เป็นการใช้ความรุนแรง แต่ในขณะเดียวกันก็มีฝั่งที่มองว่า นี่อาจจะเป็นวิธี หรือหลักฐานการฝึกสุนัขหรือไม่

สถานที่เกิดเหตุ อยู่ที่ตำบลโคกม่วง อำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลา ก่อนพบ จ่าเอก เอกพจน์ สายสี เจ้าของศูนย์ฝึกสุนัขครูเอก K-9 ซึ่งยอมรับว่า คลิปนี้เกิดขึ้นจริง แต่นานแล้วกว่า 2 - 3 ปี และหลังเกิดเหตุก็ไล่ครูฝึกสุนัขคนนี้ออกแล้ว ซึ่งช่วงดังกล่าว ครูฝึกคนนี้ใช้อารมณ์กับสุนัข ที่เจ้าของนำมาฝากให้ฝึก เนื่องจากสุนัขตัวนี้ดื้อ เมื่อสุนัขไม่ฟังคำสั่ง ก็โมโห กระชากเชือกจูงสุนัขสุนัขรุนแรง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark