ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ประเดิม 14 เที่ยวบิน ทัวร์จีนถึงไทย 6 ก.พ.นี้

เจาะประเด็นข่าว 7HD - 6 กุมภาพันธ์นี้ กรุ๊ปทัวร์จีน 14 เที่ยวบินรอบแรก จะทยอยเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในไทย โดยกรุงเทพมหานคร เป็น 1 ในพื้นที่เป้าหมายการเดินทาง พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวจีนกรุ๊ปแรก

ประเดิม 14 เที่ยวบิน ทัวร์จีนถึงไทย 6 ก.พ.นี้
6 กุมภาพันธ์นี้ ทัวร์จีนกรุ๊ปแรก จะเดินทางจากเมืองกว่างโจว ถึงท่าอากาศยานดอนเมือง ในเวลา 08.05 น. มีลูกทัวร์ร่วมคณะ 40 คน จากนั้นจะทยอยเดินทางกันมาเรื่อยๆ รวม 14 เที่ยวบิน รวมแล้ว จะมีนักท่องเที่ยวแบบคณะทัวร์ ประมาณ 575 คน

ด้าน นายชูวิทย์ ศิริเวชกุล ผู้อำนวยการการภูมิภาคเอเชียตะวันออก กล่าวว่า พื้นที่เป้าหมายของกรุ๊ปทัวร์ คือ กรุงเทพมหานคร พัทยา ภูเก็ต และเชียงใหม่ ส่วนใหญ่นิยมมาไหว้พระ ขอพร เที่ยวสตรีตฟู้ด และจับจ่ายใช้สอยตามศูนย์การค้า ซึ่งตลอดทริปการเดินทาง คาดว่า จะเกิดการใช้จ่ายประมาณ 52,000 บาท ต่อคนต่อทริป เป็นเวลา 6 - 7 วัน

กทม.พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวกรุ๊ปทัวร์จีน
ขณะที่ กรุงเทพมหานคร ชวนนักท่องเที่ยวร่วมงาน เทศกาลออกแบบกรุงเทพ พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยเฉพาะทัวร์จีน เยี่ยมชม 9 ย่านสำคัญ ดันขึ้นเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร เช่น ย่านเจริญกรุง-ตลาดน้อย, บางโพ, เกษตรนวมินทร์ เพื่อกระจายแหล่งท่องเที่ยวตามจุดต่างในกรุงเทพมหานคร ไม่ให้กระจุกตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark