ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เอ๊ะ จิรากร ถูกต่อยบนเวทีขณะร้องเพลง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องกับประเด็นศิลปินนักร้องถูกแฟนคลับทำร้ายบนเวที ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา มีกรณีนักร้องดัง "เอ๊ะ จิรากร" ถูกชายคนหนึ่งบุกขึ้นไปสาวหมัดชกใส่บนเวที

หลังจากกรณีที่ "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ถูกแฟนคลับปาเงินใส่หน้าขณะที่กำลังทำการแสดงอยู่บนเวที ล่าสุดเกิดกรณีกับศิลปินอีกครั้ง เฟซบุ๊กชื่อ เบ๊น อาปาเช่ (Benz Apache) ได้นำคลิปวิดีโอนี้มาโพสต์ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงคืน ของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นายจิรากร สมพิทักษ์ หรือ "เอ๊ะ จิรากร" ศิลปินชื่อดัง หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม "อีกาดำ" กำลังทำการแสดงที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านรังสิต จังหวัดปทุมธานี ขณะที่กำลังร้องเพลงอยู่นั้น จู่ ๆ ก็มีชายสวมเสื้อสีขาวคนหนึ่ง เดินตรงดิ่งไปบนเวที ในมือมีแก้วเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และโทรศัพท์มือถือยื่นให้ นายจิรากร ดู ระหว่างนั้นการ์ดประจำร้านได้เข้าไปห้ามและขอให้ชายคนดังกล่าวลงจากเวที แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นผล ชายเสื้อขาวหันไปต่อย นายจิรากร ที่ใบหน้าด้วยหมัดขวาอย่างรุนแรง การ์ดของร้านและนักเที่ยวก็พยายามเข้าไปดึงตัวลงจากเวทีด้วยความชุลมุน

ขณะที่ "กัน จอมพลัง" นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเพจดังกล่าว พร้อมกับบอกว่า ได้คุยกับ เอ๊ะ แล้ว เดี๋ยวผมจะพาเข้าแจ้งความ

ด้าน นายจิรากร หลังจากเกิดเรื่องก็โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า "รักในผลงาน รักในตัวศิลปิน เรามุกคนก็ควรให้เกียรติกันนะครับ ขอบคุณทุกความห่วงใยของทุกคนนะครับ ช่วงนี้นักร้องโดนกันเยอะจริง ๆ" ซึ่งก็มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ไม่สนับสนุนให้ใช้ความรุนแรง และบนเวทีควรเป็นพื้นที่ปลอดภัยของศิลปิน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark