ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แท็กซี่ จี้ ตร.บางละมุง ล้างมาเฟียรถป้ายดำ จ.ชลบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - วันนี้กลุ่มรถแท็กซี่ป้ายเหลืองเกือบ 100 คัน บุกไปที่ สภ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี จี้ตำรวจให้เร่งดำเนินคดีกับมาเฟียรถแท็กซี่ป้ายดำ หลังเพื่อนสมาชิกถูกรุมตีศีรษะจนสมองกระทบกระเทือน พร้อมอ้างรู้จักตำรวจในพื้นที่ไม่กลัวใคร ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

เป็นคลิปเหตุการณ์หลัง นายนัฐพงศ์ คนขับแท็กซี่ป้ายเหลือง ที่ถูกมาเฟียรถแท็กซี่ป้ายดำ ร่วมกับภรรยา ชกต่อย และใช้ไม้ตี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 28 มกราคาที่ผ่านมา วันนี้กลุ่มคนขับแท็กซี่ป้ายเหลือในพัทยาเกือบ 100 คน ไปรวมตัวกันที่ สภ.บางละมุง จี้ตำรวจให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ  หลังข่มขู่รู้จักกับตำรวจในพื้นที่ จึงกลัวคดีจะล้ม

ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะจอดรถนอนพักผ่อนอยู่ในซอยปราสาทสัจธรรม ถูกคู่กรณีพร้อมกับภรรยาเดินมาไล่ เพราะเกรงว่าจะเข้ามาแย่งลูกค้า แต่ตนเองไม่ยอม เพราะเห็นว่าเป็นพื้นที่ถนนสาธารณะ จนมีปากเสียงกัน และถูกคู่กรณีใช้ไม้หน้าสามทุบได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ ปาก และแขน จนต้องวิ่งหนีลงจากรถเอาชีวิตรอด เบื้องต้นแพทย์ต้องเย็บกว่า 20 เข็ม

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ไปพบกับคู่กรณีคนขับรถแท็กซี่ เปิดใจอีกมุมว่า ได้เดินไปบอกให้คู่กรณีขยับรถ เพื่อตนเองจะนำไม้มาทำรั้วบริเวณที่ดินที่ดูแลอยู่ ซึ่งอยู่ติดกับรถคนขับแท็กซี่ แต่คนขับไม่ยอม และพูดจาไม่ดี จึงเกิดมีปากเสียงกัน และยอมรับว่าเป็นคนชกก่อน และมีภรรยาใช้ไม้ถิ่มจากนอกรถ แต่ไม่ได้ใช้ไม้หน้าสามตี พร้อมยืนยันตนเองไม่ใช่มาเฟียในพื้นที่

กลุ่มคนขับรถแท็กซี่ยังเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ ช่วยเร่งกวาดล้างกลุ่มแท็กซี่ป้ายดำอย่างจริงจัง ที่มีอยู่ในพื้นที่พัทยาเกือบ 5,000 คัน สร้างความเดือดร้อนและแย่งอาชีพ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark