ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

วัยรุ่นหนีตายคู่อริไล่ทำร้าย ระเบิดที่พกมาระเบิดใส่ตัวเอง เสียชีวิต [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจใช้เวลาเพียงข้ามคืน ตามจับแก๊งโจ๋เมืองกรุงเก่า ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงคู่อริ ทำให้รถคู่อริเสียหลักล้ม จนระเบิดที่พกติดตัวระเบิดใส่ เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 1 คน ซึ่งระเบิดที่ว่าทำขึ้นมา เพื่อเอาไว้ป้องกันตัว ติดตามในช่วงเจาะเกาะติดกับคุณศิรัณพร มูลอุทก

เยาวชนชายอายุ 15 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บ ร้องไห้ตกใจ เพราะเพื่อนที่ขี่รถมาด้วยกันเสียชีวิต หลังถูกคู่อริขี่รถไล่ยิง ทำให้พลาดท่าเสียหลักล้ม ระเบิดที่พกติดตัว ระเบิดใส่เสียชีวิต กลางดึกวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ริมถนนอุดมสรยุทร ซอย 9 ตำบลบ้านเลน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ซึ่งปมเหตุพบว่า เกิดจากการท้าทายกันทางเฟซบุ๊ก จึงต้องพกมีด และระเบิดเอาไว้ป้องกันตัว

พ่อของผู้เสียชีวิต เผยว่า ลูกชายเรียนอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบางปะอิน ที่ผ่านมาไม่เคยเล่าถึงปัญหาให้ฟัง และไม่รู้ว่ามีคู่อริ จนถึงขั้นพกอาวุธติดตัว

ตำรวจ สภ.บางปะอิน แกะรอยกล้องวงจรปิด เห็นวินาทีกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์ 4 คัน ซ้อนท้ายมา 7 คน ไล่รถคันเกิดเหตุ ก่อนชักอาวุธปืนยิงใส่ ล่าสุดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ครบทุกคน เป็นเยาวชนชายอายุระหว่าง 15-17 ปี จำนวน 6 คน และชายอายุ 19 ปี ที่ก่อเหตุยิง 1 คน พร้อมของกลางรถจัรยานยนต์ อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .32 มิลลิเมตร 1 กระบอก

ขยายผลถึงอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ พบว่า ซื้อจากเพจออนไลน์ จึงแจ้งหา ฐานร่วมกันพยายามฆ่า และร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนไว้ในความครอบครอง โดยจะประสานทีมสหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark