ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถเก๋งเสียหลักพุ่งชนบ้าน เฉียดตัวคนในบ้านไปหวุดหวิด จ.สุพรรณบุรี

ข่าวภูมิภาค 8 กุมภาพันธ์ 2566 - เช้าข่าว 7 สี - มีภาพกล้องวงจรปิด อุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนบ้าน 2 ราย มีรายหนึ่งที่รถพุ่งเฉียดร่างของหญิงที่ยืนรีดผ้าอยู่ในบ้านไป เธอบอกว่าถ้าเหตุเกิดช้ากว่านั้นอีกนิดเดียว อาจเกิดเรื่องเศร้า ไปชมคลิป

ดูซ้ำกันอีกครั้ง สังเกตบ้านหลังที่เปิดไฟ จะเห็นคนยืนอยู่ตรงนั้น ก่อนที่รถเก๋งจะพุ่งเข้ามา เฉียดผ่านร่างคนที่ยืนอยู่ไปนิดเดียว เธอปลอดภัยดี

อย่างที่ คุณนภาพร บอก ตอนนั้นเธอยืนรีดชุดนักเรียนให้ลูกอยู่ ซึ่งหลังจากนั้นอีกเพียง 10 นาที ลูกของเธอจะต้องออกไปยืนรอรถโรงเรียนอยู่หน้าบ้าน เคราะห์ดีที่เหตุการณ์เกิดก่อนหน้าเพียงนิดเดียว อุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นช่วงเช้ามืดวานนี้ ริมถนนมาลัยแมน ในจังหวัดสุพรรณบุรี

สำหรับคนขับรถพยานบอกว่าเป็นชายวัยรุ่น พอมุดออกมาจากซากรถที่พังยับได้ ก็เห็นยืนเอามือกุมท้อง บ่นว่าปวดท้อง ป้วนเปี้ยนอยู่ในที่เกิดเหตุไม่นานก็หนีไป ตอนแรกก็คิดว่า หนีเพราะกลัวความผิดที่ขับรถชนบ้านคนอื่นหรือเปล่า แต่พอไปพบซองพลาสติกขนาดเล็ก มีเศษผงไม่ทราบชนิดติดอยู่เล็กน้อย และยังพบอุปกรณ์การเสพอยู่ในรถ ก็เชื่อว่าน่าจะหลบหนีไปเพราะสาเหตุนี้มากกว่า ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนนำตัวมาดำเนินคดี         

อุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนบ้านอีกราย เกิดริมถนนมิตรภาพ ในเขตจังหวัดขอนแก่น ภาพจากกล้องวงจรปิดมุมแรก จะเห็นรถเก๋งคันหนึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วสูง พุ่งเฉี่ยวท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ริมถนนไป และกล้องวงจรปิดอีกมุมต่อเนื่องกัน ก็จับภาพที่รถเก๋งพุ่งเข้าชนป้ายริมถนน ก่อนจะชนอัดเข้ากับอาคารพาณิชย์ที่อยู่ถัดไปเสียงดังสนั่น หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยไปช่วยกันงัดนำร่างของชายที่เสียชีวิตติดในรถ พบว่าเป็นนักศึกษาแพทย์ ชั้นปีที่ 5 มหาวิทยาลัยขอนแก่น ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุ อาจเกิดจากการหลับใน สำหรับอาคารพาณิชย์ที่ถูกรถพุ่งชนเสียหาย เป็นร้านจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่น เจ้าของบอกว่า เมื่อหลายปีก่อนก็เคยมีรถพุ่งเข้าชนร้านครั้งหนึ่งแล้ว แต่เสียหายไม่มากเท่าครั้งนี้ซึ่งมีผู้เสียชีวิตด้วย หลังจากนี้คงต้องนิมนต์พระมาทำบุญเสียที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark