ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สะเทือนขวัญ แม่เลี้ยงเดี่ยว ถูกฆ่าเปลือยท่อนล่าง ลูกชายอายุ 6 ขวบ นั่งเฝ้าศพ จ.สตูล

ข่าวอาชญากรรม 8 กุมภาพันธ์ 2566 - เช้าข่าว 7 สี - อีกคดีสะเทือนขวัญที่ตำรวจสตูล ต้องเร่งสืบสวนข้อเท็จจริง หญิงอายุ 32 ปี แม่เลี้ยงเดี่ยว ถูกพบเสียชีวิตในห้องนอน สภาพท่อนล่างเปลือย ที่คอมีรอยคล้ายถูกเชือกรัด และยิ่งสะเทือนใจ คือ เด็กชายอายุ 6 ขวบ ลูกของผู้เสียชีวิต อยู่เฝ้าศพแม่ตลอดเวลา เพราะคิดว่าแม่หลับ 

ตำรวจ สภ.ฉลุง ลงพื้นที่ตำบลควนโพธิ์ อำเภอเมืองสตูล พร้อมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน หลังได้รับการประสานจากผู้นำชุมชน ว่ามีหญิงอายุ 32 ปี เสียชีวิตภายในห้องนอนบ้านพัก โดยสภาพศพ บริเวณลำคอมีรอยช้ำเขียว คล้ายถูกรัดด้วยเชือก ส่วนท่อนล่างเปลือยเปล่า ใกล้กับศพ เจอสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท ขาดร่วงอยู่ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานในคดี

แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า  ช่วงสายวานนี้ (7 ก.พ.) หลานชายอายุ 6 ขวบ (ลูกของผู้เสียชีวิต) บอกกับเธอว่ายาย ๆ แม่ไม่ตื่น ทั้ง ๆ ที่ปกติลูกสาวต้องไปทำงานแล้ว เมื่อเปิดประตูห้องนอนเข้าไป ก็ต้องผงะกับภาพที่เห็น รีบนำผ้าห่มมาคลุมศพลูกสาวไว้ แล้วแจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ทราบทันที

นายทนงค์ศักดิ์ หล้าดี กำนันตำบลควนโพธิ์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติม ว่าผู้เสียชีวิต เป็นคนหน้าตาดี นิสัยเรียบร้อย และเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว อาศัยอยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุกับพ่อ แม่ และลูก รวม 4 คน ขณะที่เพื่อนของผู้เสียชีวิต ระบุ หญิงอายุ 32 ปี ไม่เคยเล่าให้ฟัง ว่ากำลังคบหากับใคร หรือมีคนมาตามจีบหรือไม่  เหตุการณ์นี้นับเป็นคดีสะเทือนขวัญ ชาวบ้านหวาดผวา วอนตำรวจเร่งสืบสวนข้อเท็จจริง
 
ตำรวจส่งศพหญิงอายุ 32 ปี ไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต รวมถึงตรวจสอบด้วยว่ามีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ หรือคนร้ายอาจมุ่งประสงค์ต่อทรัพย์ โดยทีมสืบสวน ได้กระจายกำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง และจุดใกล้เคียงกับบ้านของผู้เสียชีวิต เพื่อไขคดีนี้โดยเร็วที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark