ทรงเดียวที่เด็กต้องการคือ "ทรงอย่างแบด" ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ชี้ บังคับตัดผม ไม่ทำให้คนมีคุณภาพ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ทรงเดียวที่เด็กต้องการคือ "ทรงอย่างแบด" ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ชี้ บังคับตัดผม ไม่ทำให้คนมีคุณภาพ


พระเอกดัง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ทวีตข้อความ ปมครูตัดผมนักเรียน ชี้ บังคับตัดผมทรงอะไร ไม่ช่วยสร้างคนให้มีคุณภาพ ลั่น ทรงเดียวที่เด็กต้องการคือ "ทรงอย่างแบด"

กรณีมีประเด็นดรามา คลิปวิดิโอครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเพชรบูรณ์  ครูกล้อนผมนักเรียน ซึ่งขัดต่อประกาศยกเลิกระเบียบทรงผมนักเรียน ที่เพิ่งประกาศไปไม่กี่วันที่ผ่านมา กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์

ล่าสุด พระเอกชื่อดัง  ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี  ได้ออกมาเคลื่อนไหว ทวีตข้อความ ผ่านบัญชี ทวิตเตอร์  @tik_pholdee ถึงประเด็นดังกล่าว ระบุว่า “การสร้างคนให้มีคุณภาพในสังคม ไม่เกี่ยวกับบังคับใครให้ต้องตัดผมทรงอะไร…ในสังคมของน้องๆเยาวชนในตอนนี้ ทรงที่ต้องการอย่างเดียวเลยคือ…#ทรงอย่างแบด เท่านั้น! #ติ๊กว่า”

ชาวเน็ตหลายคนต่างเห็นด้วยกับข้อความดังกล่าว พร้อมใจกันรีทวีตไปแล้วมากกว่า 4 พันครั้ง ทั้งยังแสดงความคิดเห็น อาทิ จริงค่า ทรงผมแบบไหนไม่เกี่ยว อยู่ที่ใจ ร้องทรงอย่างแบด แต่ก็แค่ทรงเพราะความจริงเป็น good boy, นายพูดถูกเลยแดง ทรงอย่างแบดเท่านั้น!! ชั่วโมงนี้
ต้องทึ่สุดค่ะ ประเทศที่พัฒนาแล้วไม่เห็นต้องมาวุ่นวายกับทรงผม, เห็นด้วยมากๆค่ะ ผมเด็กๆก็ยาวปกติ ไม่ได้รบกวนการใช้ชีวิตและการเรียน, ทรงผมทรงใหนนั้นไม่สำคัญ ขอให้รักษาความสะอาดให้ดีพอ


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก Twitter : @tik_pholdee



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark