ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ล่าวัยรุ่นเหิม ยิงแสกหน้าตำรวจเสียชีวิต จ.นครราชสีมา [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดคดีอุกอาจ วัยรุ่นใช้ปืนไทยประดิษฐ์ยิงแสกหน้าตำรวจ สภ.ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ขณะขอเข้าตรวจค้น ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต โดยตลอดทั้งวัน ตำรวจปูพรมลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิด เร่งหาตัวคนร้ายซึ่งเชื่อว่าเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ ล่าสุด พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยแล้ว ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง

ถือเป็นคดีอุกอาจอีกคดี หลังเวลาประมาณ 21.00 น. คืนที่ผ่านมา ขณะ สิบตำรวจตรี อรรถพล บุญมี ผู้บังหมู่ป้องกันและปรามปราม สภ.ปากช่อง ถูกวัยรุ่นยิงเสียชีวิต ขณะเรียกตรวจค้นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินต้องสงสัย สภาพดัดแปลงท่อเสียงดัง แต่คนร้ายกลับเร่งเครื่องหลบหนี และใช้ปืนไทยประดิษฐ์ยิงแสกหน้า จนรถจักรยานยนต์ล้ม บนถนนสายวัดเขาไทรสายันห์-อบต.ปากช่อง เสียชีวิตในเวลาต่อมา

คดีนี้ ถือเป็นคดีอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย วันนี้ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ภูธรจังหวัดนครราชสีมา และชุดสืบสวน สภ.ปากช่อง ร่วมวางแผนออกปูพรมสอบกล้องวงจรปิด ที่คาดว่าคนร้ายหลบหนีทุกเส้นทาง แบบละเอียดยิบ

นอกจากนี้ ตำรวจได้เชิญพยานบุคคลซึ่งอยู่ริมถนนบริเวณจุดเกิดเหตุ มาสอบปากคำแล้วหลายคน เบื้องต้น ให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี นำไปสู่การแกะรอยหาตัวคนร้ายรายนี้ได้ นอกจากนี้ ชุดสืบสวนอีกชุดได้ลงพื้นที่ตามชุมชนต่าง ๆ หาเบาะแสรถจักรยายนต์ต้องสงสัย ตามยี่ห้อ สี และใส่ท่อลักษณะท่อเสียงดังตามที่พยานระบุ

ด้าน พลตำรวจตรี อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า คดีนี้ พลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งกำชับให้ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะเป็นการกระทำที่อุกอาจ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย และจะไม่ยอมปล่อยให้คนร้ายลอยนวล

ส่วนประวัติ สิบตำรวจตรี อรรถพล บรรจุเข้ารับราชการ เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 มีนิสัยร่าเริง รักเพื่อน ขยันทำงาน มีภรรยาแต่ยังไม่มีบุตร โดยศพนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโป่งกระสังข์ อำเภอปากช่อง และจะมีพิธีพระราชทางเพลิงศพวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้   

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark