ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบแล้วลูกทรพี ใช้มีดแทงตัดขั้วหัวใจแม่เสียชีวิต

ข่าวอาชญากรรม 9 กุมภาพันธ์ 2566 - สนามข่าว 7 สี - ตำรวจรวบลูกทรพี ใช้มีดแทงตัดขั้วหัวใจแม่บังเกิดเกล้าจนเสียชีวิต ก่อนไปเดินเที่ยวงานอย่างสบายใจ สารภาพโมโหแม่ ที่แม่หากุญแจรถจักรยานยนต์มาให้ไม่ได้ จึงก่อเหตุสลดขึ้น

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลบางพลับ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง ตำรวจตรวจสอบพบ นางจิราภา อายุ 81 ปี อดีตข้าราชการครู นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนชั้นล่าง ที่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายมีบาดแผลถูกของมีคมแทงเลือดไหลนอง มีร่องรอยการต่อสู้ และพบมีดปอกผลไม้ตกอยู่ที่เตียงนอนของผู้เสียชีวิต

ตำรวจใช้เวลาไม่นาน ก็ทราบว่าผู้ที่ลงมือก่อเหตุเป็นใคร เพราะสอบถามนายศุภโรจน์ หลานชายผู้เสียชีวิต ให้การว่าตอนเดินเข้าบ้านพบว่าย่าเสียชีวิตบนเตียง ขณะที่พ่อของเขาที่ชื่อ นายณัฐจักร อายุ 46 ปี เดินสวนออกจากบ้าน ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตำรวจจึงแจ้งรูปพรรณสัณฐานและรถจักรยานยนต์ที่ใช้หลบหนี ให้เจ้าหน้าที่ช่วยเร่งสกัดจับ และจัดชุดติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ขณะที่ผู้ใหญ่บ้าน และเพื่อนบ้านให้ข้อมูลของผู้ต้องหา ซึ่งเป็นลูกชายผู้เสียชีวิตว่า เคยมีประวัติติดยา โดนจำคุก ไม่ทำงานทำการอะไร ขอแต่เงินผู้เป็นแม่ และเมื่อไม่ให้ก็จะถูกทำร้ายทุบตีมาตลอด

หลังก่อเหตุประมาณ 3 ชั่วโมง ชาวบ้านที่ไปเที่ยวงานเทศกาลงวนเชียง หรืองานประเพณีแห่โคมไฟ เจ้าพ่อกวนอู อำเภอเมืองอ่างทอง จำได้ว่านี่คือ นายณัฐจักร จึงแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัว ขณะที่เจ้าตัวเดินเล่นที่งานอย่างสบายใจ พร้อมนำตัวส่ง สภ.โพธิ์ทอง ทำการสอบสวนขยายผล โดยพบสารเสพติดในปัสสาวะด้วย แต่เบื้องต้นแจ้งข้อหาเจตนาฆ่าบุพการี

สอบถาม นายณัฐจักร เขาอ้างสาเหตุเกิดจากใช้ให้แม่ไปหยิบกุญแจรถ แต่แม่หาไม่เจอ และหยิบกุญแจผิดมาให้ สุดท้ายไปเจอกุญแจอยู่ที่รถ จึงโมโหหยิบมีดแทงแม่ ก่อนออกไปเดินเล่นเที่ยวงาน เขาบอกว่าตอนนี้สำนึกผิดแล้ว อยากให้แม่อโหสิ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark