ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จิ๊บ คีตภัทร แจ้งความถูกกุข่าวซื้อบริการทางเพศ

เช้านี้ที่หมอชิต - "จิ๊บ คีตภัทร" พร้อม "ทนายตั้ม" เข้าแจ้งความถูกกุข่าว เป็นนางเอกดังซื้อกิน บอกขอเอาผิดกับตัวเปิดประเด็นหาแสง ขึ้นปกภาพคอมเมนต์ชี้เป้าว่าเป็นจิ๊บ ยืนยัน ไม่ใช่ความจริง ในคลิปมีแต่คนต่างชาติ เพราะจิ๊บไม่มีรอยสัก

เมื่อวานนี้ เวลา 11.30 น. ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม พา นางสาวคีตภัทร หรือ จิ๊บ อันติมานนท์ อายุ 33 ปี ดารานักแสดงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ แจ้งความดำเนินคดีผู้ใช้ TikTok ชื่อดัง ที่กุเรื่องคุณจิ๊บซื้อบริการทางเพศ บุคคลที่โพสต์หรือคอมเมนต์หมิ่นประมาท และเว็บโป๊ที่เอารูปดาราสาวไปใช้โฆษณาและหลอกลวงผู้เข้าไปดูว่าคลิปโป๊เป็นคลิปของดาราสาว ในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

ส่วนทางด้าน จิ๊บ คีตภัทร บอกว่า ข่าวแรงเกินรับไหว ไม่มีความจริงเลย ตอนแรกจะปล่อยผ่านแต่มีผลกระทบต่อชีวิตมาก จนต้องขอออกมาชี้แจง ตอนนี้ข่าวปลอมเยอะมาก อยากให้คนเลือกเสพข่าวอย่างมีสติ ยกเคสนี้เป็นตัวอย่างจะแชร์จะเมนต์อะไรให้นึกถึงใจเขาใจเรา ให้ระวังกันด้วย ยันขอดำเนินคดีถึงที่สุด คนทำต้องได้รับผลของการกระทำ

เบื้องต้น ทนายตั้ม บอกว่า วันนี้แจ้งความดำเนินคดี 5 ราย เอาผิดตามกฎหมาย พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และจะประสานกับทางตำรวจเพื่อให้ปิดเว็บไซต์ที่นำเรื่องของดาราสาวไปโพสต์หลอกลวง ส่วนคอมเมนต์ต่าง ๆ ที่ทำให้คนเข้าใจผิด หากยังไม่ลบหรือแก้ไขคงต้องดำเนินคดีกันต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark