ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อดีตลูกจ้างแสบ วกกลับมาขโมยแบตเตอรี่รถ จ.เพชรบูรณ์

เช้านี้ที่หมอชิต - อดีตคนงานกลับมาก่อเหตุขโมยแบตเตอรี่ โดยไม่ได้เกรงกลัวว่า มีกล้องวงจรปิด ผู้เสียหายเร่งตามหา เพราะมูลค่าความเสียหายกว่าหนึ่งหมื่นบาท

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดบริเวณลานไม้เพชรไพรวัลย์ ตำบลบ้านโตก อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมระบุข้อความว่า ตามหาโจรขโมยแบตเตอรี่ ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อเตือนภัยและตามหาเบาะแส อดีตลูกจ้างแสบคนหนึ่ง

เจ้าของเฟซบุ๊ก เปิดเผยว่า คนที่เข้ามาขโมยแบตเตอรี่รถที่ปรากฏในคลิป เป็นอดีตคนงานเรียงไม้ ชื่อว่านายอดิเรก เป็นคนอำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งถูกไล่ออกไปเมื่อต้นปี เพราะมีปัญหาเรื่องยาเสพยาติด ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าจะย้อนกลับมาก่อเหตุขโมยแบตเตอรี่รถที่ลานไม้ ซึ่งเวลานั้นไม่มีคนอยู่ที่ลานไม้ 

จากกล้องวงปิด เวลาประมาณ 03.26 น. ผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามาที่บริเวณลานไม้ เมื่อมองเห็นกล้องวงจรปิดจึงได้ปีนขึ้นปัดกล้องไปทางอื่น จากนั้นเวลาประมาณ 03.35 น. กล้องวงจรปิดอีกมุม ก็จับภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้ ขณะที่กำลังเดินหิ้วแบตเตอรี่ จำนวน 2 ลูก ออกไปอย่างสบายใจ   

ต่อมาเวลา 03.37 น. ผู้ก่อเหตุก็ได้เดินวนเข้ากลับมาอีกครั้ง คล้ายกับว่าพยายามมองหาอะไรบางอย่าง ก่อนที่จะหายไปจากกล้องวงจรปิด 

คาดว่า เดินไปที่รถคันอื่น ๆ เพื่อขโมยแบตเตอรี่ เพราะมีแบตเตอรี่รถหายไปทั้งหมด 5 ลูก มูลค่าความเสียหายหมื่นกว่าบาท ซึ่งประกอบไปด้วย แบตเตอรี่รถสิบล้อ 2 ลูก แบตเตอรี่รถคีบไม้ 2 ลูก และแบตเตอรี่รถทอยไม้อีก 1 ลูก

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบูรณ์ กำลังเร่งรวบรวมหลักฐาน และติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark