ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

เสก โลโซ เตือน! ก็อปปี้โชว์ได้ อย่าเลยเถิด หยาบคาย ทำกิริยาไม่เหมาะสม

กลายเป็นดราม่าบนโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ หลัง เสก โลโซ ได้ออกมาแถลงการณ์เตือน ก็อปปี้โชว์เสก โลโซ หลังมีผู้แสดงโชว์บางราย นำคาแรกเตอร์ เสก โลโซ ไปแสดงแต่ได้แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม มีการใช้คำหยาบคาย ก้าวร้าว การกระทำเกินเลยดังกล่าวสร้างความเข้าใจผิดให้ผู้คนบางกลุ่มคิดว่า เสก โลโซ ตัวจริงเป็นคนทำ จนนำไปสู่การเข้ามาตำหนิด่าทอ เสก โลโซ

คณะผู้ดูแลศิลปิน เสก โลโซ จึงได้ทำการออกแถลงการณ์เตือน คนที่ก็อปปี้โชว์เสก โลโซ ก๊อปปี้ได้แต่อย่าทำให้เสียหาย อย่าเล่นจนเกินงาม แถลงการณ์ ทั้งหมดระบุไว้ดังนี้

แถลงการณ์ขอความร่วมมือจาก ‘เสก โลโซ’
เนื่องจากช่วงที่ผ่านมา มีนักแสดงเลียนแบบศิลปิน หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า ‘ก็อปปี้โชว์’ หลายท่าน ได้แสดงเลียนแบบพี่เสก โลโซ ด้วยคำพูดไม่สุภาพ และอากัปกิริยาท่าทางไม่เหมาะสม  เผยแพร่ผ่านทางโซเชี่ยลมีเดีย ทำให้ประชาชนบางส่วนเข้าใจผิดคิดว่าเป็น ‘เสก โลโซ’ ตัวจริง เข้ามาแสดงความคิดเห็นล่วงเกิน ต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง และเข้าข่ายผิดกฎหมายฐานหมิ่นประมาท

ทั้งตัวนักแสดงก็อปปี้โชว์และผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น  คณะผู้ดูแลศิลปิน ‘เสก โลโซ’ รู้สึกไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากสิ่งที่นักแสดงก็อปปี้โชว์ได้กระทำนั้น ตรงกันข้ามกับลักษณะนิสัยของ ‘เสก โลโซ’ อย่างสิ้นเชิง อีกทั้งตัวพี่เสก โลโซ ได้แสดงความเป็นห่วง เกรงว่าน้อง ๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มี ‘เสก โลโซ’ เป็นไอดอล จะเข้าใจผิด แล้วประพฤติปฏิบัติตาม จึงขอความร่วมมือจากนักแสดงก็อปปี้โชว์ทุกท่าน ควรแสดงออกด้วยความให้เกียรติศิลปินต้นแบบ เพื่อเป็นการสร้างบรรทัดฐานที่ดี และพัฒนาวิชาชีพกลุ่มนักแสดงก็อปปี้โชว์ต่อไป หากไม่เช่นนั่น เราจะดำเนินการตามกฏหมายให้ถึงที่สุดทุกคน รักกันต้องให้เกียรติกันครับ


BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก SEK LOSO

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark