ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วัยรุ่นขอสามช่า เจอกระสุนสาดใส่ จ.สุพรรณบุรี

ข่าวอาชญากรรม 9 กุมภาพันธ์ 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - คนขับรถพ่วงเจอวัยรุ่นคึกคะนอง ส่งสัญญาณมือขอสามช่าตอนดึก เข้าใจผิดคิดว่าหาเรื่อง ขับรถเข้าอู่และนำรถอีกคันขับวกกลับมายิงปืนใส่ไม่นับ เหตุเกิดที่จังหวัดสุพรรณบุรี

เที่ยงคืนครึ่งโดยประมาณ มีเหตุคนร้ายยิงปืนใส่กลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านสะเดาเดือด หมู่ 9 ตำบลและอำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ นอกจากทรัพย์สินของชาวบ้าน ได้รับความเสียหาย

วัยรุ่นในหมู่บ้านรับว่า เพิ่งกลับจากการดื่มที่งานบวช และนั่งจับกลุ่มคุยกันที่หน้าบ้าน 1 ในกลุ่ม เดินข้ามไปปัสสาวะริมทาง เป็นจังหวะที่รถพ่วงขับผ่าน จึงส่งสัญญาณมือขอแตรสามช่า ซึ่งคนขับก็จัดให้ ทำให้วัยรุ่นกลุ่มใหญ่ที่นั่งคุยกันชอบอกชอบใจ ส่งเสียงเฮจนดังและยกมือเป็นสัญญาณว่าพอใจ แต่คนขับเข้าใจผิดคิดว่าตะโกนด่า หายไปประมาณ 10 นาที คราวนี้ใช้รถกระบะขับวนมาหา โดยคนนั่งข้างเปิดกระจกและยิงปืนออกมาจนหมดแม็ก

ในทางคดีตอนนี้ พนักงานสอบสวนได้ภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว แต่ไม่เจอรถและกลุ่มผู้ก่อเหตุ มีแต่เสียงปืนที่ดังขึ้นหลายนัด จึงเชิญพยานแวดล้อมเข้าให้ปากคำเพิ่ม

ส่วนรถพ่วงคันเมื่อคืนเจอแล้ว จอดอยู่ในอู่แถว ๆ หมู่บ้าน แต่ยังไม่พบรถกระบะและคนร้ายที่ก่อเหตุ อยู่ระหว่างการลงพื้นที่ของชุดสืบสวน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark