ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แช็ตคุยเดือด เบนซ์-ดิว ต้องเลี้ยงด้วยมือด้วยเท้า ขู่ยิง

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดแช็ตลับ "ดิว อริสรา" กับ "เบนซ์ เดม่อน" สะท้อนให้เห็นพฤติกรรมฝ่ายชายที่ถึงขั้นขู่ยิง ยิ่งตอกย้ำให้เห็นว่าดาราสาวต้องเจอมาหนักขนาดไหน ขณะที่ บุคคลปริศนาที่พยายามมาเคลียร์เรื่องให้ พบเป็นลูกนายพล ถูกออกหมายจับในคดีนี้ด้วย ด้าน "ไผ่ ลิกค์" เตรียมบุก สน.ทองหล่อ ปมส่งตำรวจมาป้วนเปี้ยนร้านทำเล็บ เผยผู้ต้องหาที่อ้างว่าเป็นต่างด้าว แท้จริงพยานสำคัญคดี "มาเก๊า888"

หลังจากดาราสาว ดิว อริสรา ออกมาเปิดใจครั้งแรก เคยโดน เบนซ์ เดม่อน อดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ทั้งใช้มาม่าร้อน ๆ ราดหัว พร้อมโชว์สภาพร่างกายที่บอบช้ำจากการทำร้าย ทำให้เป็นบาดแผลทางใจ และเป็นเหตุผลที่ออกมาแฉว่า อีกฝ่ายทำเว็บพนันมาเก๊า888

ล่าสุด มีการเปิดเผยแช็ตข้อความการสนทนากันระหว่าง ดิว อริสรา กับ เบนซ์ เดม่อน โดยเริ่มจากเบนซ์แช็ต ว่า "กูไม่จำเป็นต้องดีกับคนไม่ดี ยิ่งเลิกกันแล้ว ไม่สนจ้า"

ก่อนดิวจะบอกว่า "เราคุยกันดี ๆ ไม่ใช่เพื่ออะไร"

ก่อนเบนซ์ตอบกลับว่า "กูไม่มีอะไรต้องคุยดีกับมึง"

จากนั้นดิวตอบว่า "เราเห็นตรงกันแล้วไง ว่าเราควรเลิก เรามีอะไรให้เกลียดกัน ดิวไปทำไรเหรอ"

ก่อนเบนซ์จะตอบว่า "จะถือว่าคุยกับตัวปัญหา ไม่ใช่มึงที่ปกติ กูจะทำแบบนี้แหละ จะได้จบ ๆ ไปสักที"

ดิวตอบว่า "ถ้าดิวทำ ดิวขอโทษ แต่เราเลิกกันและคุยกันดี"

เบนซ์ตอบทันทีว่า "คนอย่างมึงต้องเลี้ยงด้วยมือด้วยตีน ทำดีด้วยความอวดเก่ง กูไม่ต้องกลัวใคร ไม่ต้องเกรงใจหรือไว้หน้าใคร เพราะทำด้วยตัวเอง และทำใหม่ได้อีกเสมอ ถ้าใจเย็นคงไม่มาถึงจุดนี้ กูเลือกแล้วพรุ่งนี้รู้กัน คนไหนก็ทำไม่ได้ กูจะยิงมันด้วยตัวเอง ถ้ากลับมาเดินได้เมื่อไร พวกมึงเตรียมใจได้เลย ถ้ายังไม่รู้ตัวก็เรื่องของมึง"

ดิวตอบกลับว่า "เฮียเบนซ์ใจเย็น ๆ นะ เราเลิกกัน เพราะดิวไม่ใช่สำหรับเฮียเบนซ์ ไม่เกี่ยวว่าต้องใจร้อนอะไรอื่น ๆ ดิวก็ยื้อมานาน จนลืมมองว่าดิวคงไม่ใช่จริง ๆ"

ก่อนเบนซ์ตอบว่า "กูใจเย็นแล้วมันเป็นแบบนี้"

ขณะที่ก่อนหน้านี้ มีบุคคลที่เป็นคนสนิทของ เบนซ์ เดม่อน ส่งข้อความพยายามจะเคลียร์เรื่องความบาดหมางของทั้ง 2 ฝ่าย โดยมีแช็ตไลน์การสนทนาระหว่าง ดาราสาวกับบุคคลปริศนาคนนี้ เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2566 เริ่มบทสนทนาจากดาราสาว แช็ตว่า "อย่าขอแทนเลย"

ก่อนคู่สนทนาจะเขียนว่า "พี่เบนซ์ถามจะต้องทำยังไง เรื่องพวกนี้ถึงจบ ให้ไปขอโทษหรือจะให้ใครทำอะไรบอกมาได้ไหม สงสารพวกเด็ก ๆ เถอะ ดิวก็เคยเจอเคยรู้จัก มันต้องมีเวลาดี ๆ ความทรงจำดี ๆ กันบ้าง ให้ทำยังไงกันดี บอกมาแล้วกัน"

จากนั้นดิวตอบกลับว่า "ดิวก็มีแผลในใจดิว และดิวมีคำถามว่า เออ เทา ขนาดนี้ ทำไมถึงกล้าอวด กล้าทำหลายอย่างหรือทำอะไรไม่ดีกับคนอื่น ๆ ทั้งที่หลังตัวเองเหวอะ ตัวบิ๊กเอกก็พูดเสมอ เชื่อเฮีย ว่าเฮียไม่ทำร้ายใคร ก็พวกเดียวกันเหมือนกันทั้งบ้าน"

คู่สนทนาตอบกลับเป็นคำถามว่า "หมายถึงทำร้าย ร่างกาย?"

ซึ่งดิวตอบว่า "ใช่ สำหรับดิว มันก็ไม่ได้มีอะไรที่เป็นความทรงจำที่ดี"

ก่อนที่อีกฝ่ายจะถามกลับว่า "แล้วทำยังไงดี อยากให้โดนจับเหรอ"

ดิวตอบกลับว่า "ณ จุดนี้คิดว่าดิวทำแค่เพราะอารมณ์ เหรอ"

อีกฝ่ายจึงถามกลับมาว่า "ไม่น่าแรงขนาดนี้"

ดาราสาวจึงตอบกลับว่า "มีแรงกว่านี้อีก ดิวก็เคารพพี่…แต่แทนกันไม่ได้"

ก่อนอีกฝ่ายจะบอกว่า "ขอบคุณ เราไม่ได้มีอะไรกันอยู่แล้ว พี่ก็ไม่ได้ขอหรอก แค่เพื่อมีอะไรอยากบอกต่อ ที่จะทำให้จบได้"

ดิวจึงตอบว่า "ฝากเขาคิดบวกว่า ดิวช่วยโปรโมตเว็บก็ได้นะคะ ไม่ต้องยิงแอด เห็นว่าปิดเว็บชั่วคราว เพื่อนเซฟบัญชีม้าแล้วนิ คิดว่าเป็นช่วงโปรโมตไป"

อีกฝ่ายจึงบอกว่า "ถ้าดิวอยากให้พวกนั้นทำอะไรก็บอกพี่แล้วกัน ให้ขอโทษ ให้เข้าไปด้วยตัวเองหรือเรื่องอื่นก็บอกนะ"

ซึ่งต่อมามีการเปิดเผยว่า บุคคลปริศนาที่พยายามมาเคลียร์เรื่องนี้กับ ดิว อริสรา เป็นลูกนายพลคนหนึ่ง ที่ถูกออกหมายจับในคดีนี้ด้วย นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลว่าฝ่าย เบนซ์ เดม่อน เคยยืมเงินดาราสาวด้วย เป็นเงินจำนวนเกือบ 10 ล้านบาท 

ในขณะที่ ไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร อดีตแฟนของ ดิว อริสรา ที่ออกตัวปกป้องดาราสาวอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ไผ่ ได้โพสต์คลิปภาพวงจรปิดที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ไปป้วนเปี้ยนหน้าร้านทำเล็บของดิว พร้อมรูปภาพและข้อความว่า

"ควรพูดความจริงได้แล้ว เรื่องที่มีผู้ชาย 2 คน เข้าไปในร้านทำเล็บของดิว ซึ่งตอนหลังเราพบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ซึ่งการเข้ามาไม่ได้แสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือเข้ามาทำอะไร จนต้องไปสืบทราบเองว่าเป็นตำรวจภายหลัง เหมือนอย่างที่ทราบในข่าว

ต่อมาคำตอบแรกที่บอกเข้ามาเพื่อ ตามหาคนต่างด้าวที่ขโมยของมา ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาหลังจากที่ข่าวออกอีกครั้ง เพื่อตามหาคนในรูปซึ่งยื่นให้พนักงานในร้าน ซึ่งน้องคนนั้นเป็นคนสนิทของดิว อ้างว่ามาตามหมายจับตามที่เป็นข่าวตามจับคนร้ายหนีคดี

เมื่อผมได้ไปเช็กและตามเอกสารในรูปที่ลงไว้ คดีหมดอายุความไปแล้ว และหมายจับก็ยกเลิกไปแล้วเช่นกัน และที่สำคัญน้องคนนี้ คือ พยานที่สำคัญในคดี มาเก๊า888 เจ้าหน้าที่ทำแบบนี้คืออะไร ใช่การข่มขู่หรือไม่ ตำรวจควรทำอะไรให้คนที่ต่อสู้กลัวจริง ๆ เหรอ และพฤติกรรมของคนในมาเก๊า888 เป็นเหมือนในแช็ตที่ลงไว้ ยิ่งเป็นแบบนี้ใครจะกล้าออกมาพูดต่อครับ ถ้าท่านไม่มีคำอธิบายที่ดี วันจันทร์ผมจะพาน้องคนนี้ไปหาตำรวจเองที่ สน.ทองหล่อ"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark