ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจเร่งล่า 3 แรงงานเถื่อนฆ่ายกครัว 5 ศพ จ.ตาก

ข่าวอาชญากรรม 10 กุมภาพันธ์ 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ต่อเนื่องสำหรับคดีสะเทือนขวัญ ฆ่ายกครัว 5 ศพ ที่จังหวัดตาก ล่าสุดตำรวจทราบตัวคนร้าย คาดว่าเป็นลูกจ้างในไร่ของครอบครัวที่เสียชีวิต ขณะได้จัดกำลังเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

ยังคงตามกันต่อ ในคดีที่นายเชาว์ อายุ 46 ปี และคนในครอบครัว รวม 5 ศพ ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมภายในไร่ขิง ที่หมู่บ้านศรีคีรีรักษ์ ตำบลเชียงทอง จังหวัดตาก ตำรวจปูพรมเร่งคลี่คลายคดี ตลอด 2 วันที่ผ่านมา ล่าสุดรู้เบาะแสของคนร้าย โดยคาดว่าเป็นแรงงานประเทศเพื่อนบ้านที่นายเชาว์จ้างไว้ทำไร่ เป็นคนลงมือสังหาร โดยหลังเกิดเหตุพบว่า ลูกจ้างหายตัวไป 3 คน มีเพียงชายสูงอายุ 1 คน ที่วันเกิดเหตุไปทำงานอยู่ในไร่อื่น

ซึ่งช่วงเช้าวันนี้ชุดสืบสวน ได้เชิญน้องชายของผู้เสียชีวิตเข้ามาให้ข้อมูล รวมถึงนำตัวชายสูงอายุ พร้อมแรงงานอีก 3 คน ที่เคยอาศัยอยู่กับผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำ สเกตซ์ภาพใบหน้าของกลุ่มคนร้าย เพราะผู้ต้องสังสัยเป็นแรงงานเถื่อน ไม่ได้ลงทะเบียนเอาไว้ จึงทำให้ไม่ทราบชื่อ และหน้าตา และจากข้อมูลกลุ่มแรงงานเถื่อน ทำงานในไร่ของนายเชาว์ มานานกว่า 3 ปี มักจะถูกดุด่าเป็นประจำ ส่วนชนวนเหตุการสังหารสันนิฐานว่า ผู้เสียชีวิตค้างค่าจ้างแรงงาน หลังเกิดเหตุได้ขโมยรถอีแต๋นของนายเชาว์ขับหนีไป ขณะนี้ตำรวจเร่งแกะรอยเส้นทางหลบหนีคนร้าย มั่นใจยังไม่ได้หลบหนีออกนอกประเทศ จึงมีการกระจายกำลังตามแนวชายแดน เพื่อเร่งตามตัวมาดำเนินคดี

ด้านนายเอกสิฏฐ์ วิไลศิลป์ นายอำเภอวังเจ้า พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าจับกุมขบวนการลักลอบขนย้ายแรงงานเถื่อน จับกุมกลุ่มแรงงานผิดกฎหมาย ได้จำนวน 15 คน บริเวณป่าหลังท้ายหมู่บ้านผาผึ้ง ใกล้กับหมู่บ้านศรีคีรีรักษ์ จึงนำควบคุมตัวทั้งหมดส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.วังเจ้าดำเนินคดี และมีความเชื่อมโยงกับกลุ่มคนที่ก่อเหตุสังหารโหดครอบครัวของนายเชาว์หรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark